Cẩm nang tìm văn phòng cho thuê tại Tp.HCM
Cẩm nang tìm văn phòng cho thuê
-
Văn phòng chia sẻ là gì? Xu hướng mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam 2025
Coworking Space được biết đến ngày càng rộng rãi qua những hình ảnh về một loạt văn phòng có thiết kế hiện đại, phong cách. Vậy coworking Spacelà gì, điểm [...]
-
GFA là gì? Phân biệt GFA, GBA, CFA, NFA và NSA
GFA là gì? Tìm hiểu cách tính GFA, ý nghĩa của GFA trong xây dựng và cách phân biệt diện tích GFA, GBA, CFA, NFA, NSA. [...]
-
Hướng dẫn hạch toán chi phí thuê văn phòng chi tiết
Bạn đang gặp khó khăn trong việc phân loại và tính toán các loại chi phí thuê văn phòng khác nhau? Bạn đang tìm kiếm một hướng dẫn chi tiết [...]
-
BREEAM là gì? Chi tiết các tiêu chí trong xây dựng bền vững
BREEAM là hệ thống đánh giá công trình xanh hàng đầu thế giới, mang lại giải pháp tối ưu trong việc xây dựng công trình thân thiện môi trường, giúp [...]
-
Cách chọn vị trí thuê văn phòng lý tưởng cho công ty
Chọn vị trí đặt văn phòng cho doanh nghiệp cho công ty là một trong những hạng mục quan trọng nhất khi lên kế hoạch tìm văn phòng. Một vị trí [...]
-
Serviced Office là gì? Tổng quan về văn phòng dịch vụ
Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian làm việc hiện đại, linh hoạt và chuyên nghiệp, hãy cân nhắc lựa chọn giữa Serviced Office và Co-working space [...]
-
Tiêu chuẩn LOTUS là gì? Lợi ích và các tiêu chí đánh giá
Được phát triển bởi Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC), tiêu chí LOTUS không chỉ giúp giảm thiểu tác động môi trường mà còn mang lại những lợi [...]
-
8 lỗi cần thiết phải tránh khi tìm thuê văn phòng
Việc có một bộ tiêu chí chi tiết được lập dựa trên nhu cầu sử dụng, sẽ giúp cho quá trình tìm kiếm, lựa chọn văn phòng được nhanh chóng, [...]
-
Bật mí 8 cách tiết kiệm phí thuê văn phòng hàng năm
Kinh phí thuê văn phòng chiếm một phần lớn trong ngân sách vận hành của doanh nghiệp. Vậy làm sao tiết kiệm chi phí thuê văn phòng hàng năm? Cùng [...]
-
11 điều cần lưu ý khi ký hợp đồng thuê văn phòng
Việc thuê văn phòng là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp. Để đảm bảo quyền lợi và tránh những rắc rối không đáng có, bạn cần đặc [...]
-
Chi phí bảo trì văn phòng - Bật mí 5 mẹo tiết kiệm chi phí
Hãy cùng khám phá những mẹo đơn giản nhưng hiệu quả giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo trì văn phòng mà không làm giảm chất lượng dịch vụ. Từ [...]
-
Business Center là gì? Top 10 Business Center uy tín tại TPHCM
Business Center là gì? Cùng tìm hiểu về khái niệm, lợi ích, tiện ích dịch vụ và những địa điểm cung cấp dịch vụ Business Center uy tín tại TPHCM. [...]
-
8 lỗi phổ biến mà doanh nghiệp thường gặp khi tìm thuê văn phòng
Trong quá trình tìm kiếm văn phòng, ít nhiều doanh nghiệp sẽ gặp phải 8 lỗi phổ biến sau đây do chưa có kinh nghiệm và thông tin chính xác. [...]
Kinh nghiệm thuê văn phòng
-
Chi phí bảo trì văn phòng - Bật mí 5 mẹo tiết kiệm chi phí
-
Chi phí thuê văn phòng gồm những gì?
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn văn phòng
-
Chuyển văn phòng mới cần làm những gì?
-
Chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng trước thời hạn có được trả cọc không?
-
Khi thuê văn phòng nên mua bảo hiểm gì?
-
Quy tắc chọn vị trí văn phòng theo phong thủy
-
8 loại chi phí phát sinh ngoài giá thuê văn phòng
-
Lợi ích của việc thuê văn phòng chia sẻ
-
7 tiêu chí đánh giá thứ hạng văn phòng
-
Bí quyết thương lượng để kết thúc hợp đồng trước thời hạn
-
Cách chọn vị trí thuê văn phòng lý tưởng cho công ty
-
Lợi ích khi thuê văn phòng qua dịch vụ môi giới uy tín
-
Nên thuê văn phòng làm việc tại tòa nhà văn phòng hay nhà nguyên căn?
-
8 lỗi phổ biến mà doanh nghiệp thường gặp khi tìm thuê văn phòng
-
10 vấn đề quan trọng cần xem xét khi chọn địa điểm văn phòng cho thuê
-
11 điều cần lưu ý khi ký hợp đồng thuê văn phòng
-
Kinh nghiệm lựa chọn công ty thi công nội thất văn phòng tại TPHCM
-
Bật mí 8 cách tiết kiệm phí thuê văn phòng hàng năm
Kiến thức thuê văn phòng
-
Coworking Space là gì? Cách chọn không gian làm việc hiệu quả
-
Mặt bằng văn phòng là gì? Giải đáp chi tiết từ A đến Z
-
Văn phòng hạng A là gì? 10 văn phòng hạng A nổi bật tại HCM
-
Officetel là gì? Thuê Officetel làm văn phòng có hợp pháp?
-
Serviced Office là gì? Tổng quan về văn phòng dịch vụ
-
Home Office là gì? Hướng dẫn thiết kế văn phòng tại nhà
-
Living Building Challenge là gì? Tiêu chuẩn công trình xanh
-
Văn phòng đại diện là gì? Hướng dẫn thành lập VPĐD từ A-Z
-
Tiêu chí Green Mark là gì? Lợi ích cho công trình bền vững
-
Chứng chỉ WELL là gì? 10 tiêu chí đánh giá công trình
-
Branch Office là gì? So sánh Branch Office và Head Office
-
Head Office là gì? Vai trò của trụ sở chính là gì?
-
Tiêu chí Green Star là gì? Tiêu chuẩn xanh trong xây dựng
-
Chứng chỉ EDGE - Giải pháp bền vững cho ngành bất động sản
-
BREEAM là gì? Chi tiết các tiêu chí trong xây dựng bền vững