Tổng hợp kinh nghiệp thuê văn phòng
-
5 yếu tố cần lưu ý khi gia hạn hợp đồng thuê văn phòng
Bạn sắp hết hạn hợp đồng thuê văn phòng và đang tìm lời khuyên về vấn đề gia hạn? Vậy hãy cùng tham khảo những lưu ý quan trọng trong [...]
-
(Hỏi-đáp) Có được cho thuê lại văn phòng khi không sử dụng hết diện tích?
Nếu công ty thuê văn phòng để làm việc nhưng không sử dụng hết thì được cho thuê lại nếu được bên cho thuê đồng ý, đồng thời phải kê [...]
-
5 loại chi phí khi thuê văn phòng cần phải biết
Khi thuê văn phòng làm việc có rất nhiều chi phí mà bạn phải bỏ ra : Tiền thuê văn phòng, phí dịch vụ, thuế VAT, phí gởi xe máy, [...]
-
Tổng hợp kiến thức nghề quản lý tòa nhà văn phòng
Quản lý tòa nhà văn phòng chính là bộ phận đảm bảo chất lượng tòa nhà, dịch vụ, không gian làm việc của các doanh nghiệp luôn được vận hành [...]
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn văn phòng
Có rất là nhiều tiêu chí quan trọng cần xem xét khi thuê văn phòng cho doanh nghiệp, đặc biệt là tại một thị trường rộng lớn, có nhiều cao [...]
-
Hướng dẫn cách chọn vị trí đặt văn phòng tốt cho doanh nghiệp
Chọn vị trí đặt văn phòng cho doanh nghiệp cho công ty là một trong những hạng mục quan trọng nhất khi lên kế hoạch tìm văn phòng. Một vị trí [...]
-
Vì sao phân khúc văn phòng cao cấp tại trung tâm TPHCM luôn "cháy hàng"?
Phân khúc văn phòng cao cấp tại trung tâm TPHCM luôn có tỷ lệ lấp đầy cao trên 90%. Thậm chí, nhiều cao ốc cho thuê văn phòng hạng A [...]
-
(Hỏi-đáp) Thời gian setup văn phòng là bao lâu?
Nếu bạn đang cần giải đáp câu hỏi thời gian nhận mặt bằng để thi công nội thất văn phòng là bao lâu? thì hãy đọc hết bài viết dưới [...]
-
Hot Desk & Dedicated Desk: đâu là lựa chọn phù hợp cho văn phòng?
Nếu bạn đến một bussiness center, bạn có thể sẽ được nhân viên tư vấn hỏi rằng cần thuê Hot Desk hay Dedicated Desk. Vậy khái niệm Hot Desk và [...]
-
Văn phòng Hybrid Office là gì? Nhu cầu Hybrid Office tại Việt Nam
Trên thế giới mô hình Hybrid Office đang ngày càng trở nên phổ biến và là mô hình văn phòng được ưa chuộng. Nếu bạn đang phân vân khi quyết [...]
-
Sự khác biệt giữa văn phòng thông minh và văn phòng thông thường là gì?
Công nghệ thông minh ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong mọi lĩnh vực để cải thiện cuộc sống của chúng ta. Văn phòng cũng không ngoại lệ, văn [...]
-
Văn phòng xanh là gì? Vì sao lại đắt hơn tòa nhà thông thường?
Mô hình tòa nhà văn phòng xanh vẫn còn khá mới trên thị trường, chính vì thế, đây là một thị trường ngách còn nhiều điều để phát triển. Tuy nhiên, [...]
Tin Blog nổi bật
- Ba tuyến đường gần cầu Thủ Thiêm 2 chuyển thành đường một chiều
- Top 10 điểm đến hấp dẫn dọc 3 miền dịp lễ 30/4 - 1/5
- Top 5 bộ môn vận động thú vị dành cho dân công sở dịp cuối tuần.
- Insight là gì? Làm gì để xác định insight của khách hàng
- Các bước để người lao động là F0 nhận tiền BHXH.
- Ứng dụng công nghệ thực tế ảo: Xu hướng kinh doanh tương lai
- Top 10 nhà hàng sang trọng để gặp đối tác tại Quận 1
- 10 Địa điểm du Xuân thú vị bậc nhất ở TPHCM
- Hậu COVID-19 và cách chăm sóc sức khỏe cho người từng nhiễm Covid
- Tết này nên tặng gì cho đối tác, khách hàng, gia đình và bạn bè?
Bài viết xem nhiều nhất
-
Người nước ngoài có được chuyển nhượng căn hộ đã mua không?
-
Có thể xây nhà tạm trên đất trồng cây lâu năm không?
-
10 tiêu chí quan trọng cần phải biết trước khi tìm thuê văn phòng
-
Mẫu công văn đề nghị giảm giá thuê văn phòng
-
Nhà trong diện quy hoạch sẽ được đền bù như thế nào?
-
Đất thuộc quy hoạch giao thông có xây nhà được không?
-
Tiêu chuẩn xếp hạng văn phòng hạng A-B-C theo chuẩn Việt Nam
-
Mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng, tải mẫu hợp đồng thuê văn phòng
-
Đất nằm trên đường dự phóng có thể xây nhà tạm được không?
-
Toàn bộ nhà ở riêng lẻ ở nông thôn đều không phải xin phép có đúng không?
Chuyện nơi công sở
-
Quỹ lương là gì? Nhân tố nào ảnh hưởng đến quỹ lương?
-
Văn hóa ứng xử khi đi thang máy
-
Phương pháp giúp dân văn phòng quản lý email hiệu quả.
-
Nên làm gì nếu phạm sai lầm trong công việc?
-
Người lao động làm thêm ngày lễ được tính lương như thế nào?
-
Biết được những mẹo này, hóa đơn tiền điện sẽ giảm đáng kể
-
Hết giờ làm việc nên về đúng giờ hay về muộn để thể hiện sự chăm chỉ?
-
10 kỹ năng cần thiết cho công việc trong thời đại 4.0
-
Đối tác kinh doanh là gì? Bí quyết xây dựng mối quan hệ hợp tác
-
"Lính mới" nên tránh làm những việc này trong ngày đầu đi làm