Lợi ích khi thuê văn phòng qua môi giới uy tín

Cập nhật: 2024-09-10 11:27:21

4.8/5 - 19 Bình chọn - 2141 xem

Các doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm thuê văn phòng sẽ băn khoăn khi lựa chọn giữa việc tự tìm văn phòng và thông qua dịch vụ môi giới văn phòng. Những lo lắng này do suy nghĩ thuê văn phòng thông qua dịch vụ môi giới có thể không an toàn, mất thời gian và tốn nhiều chi phí hơn.

Điều này có thể đúng nếu các bạn làm việc với đơn vị môi giới không uy tín. Nhưng những công ty dịch vụ môi giới văn phòng uy tín là những công ty hợp pháp, họat động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, đối tác lâu dài với hầu hết tòa nhà cho thuê văn phòng tại Tp.HCM. Nên khi làm việc thông qua đơn vị môi giới uy tín bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí hơn rất nhiều.

Nội dung bài viết:
Lợi ích khi thê văn phòng thông qua đơn vị môi giới uy tín
Đơn vị dịch vụ môi giới môi giới uy tín
 

Lý do nên thuê văn phòng thông qua đơn vị môi giới uy tín?

Tiết kiệm thời gian tìm kiếm khi thông qua đơn vị môi giới: quá trình tìm kiếm được mặt bằng phù hợp sẽ trải qua nhiều công đoạn. Tự tìm kiếm sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi không có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Nhưng khi thông qua đơn vị môi giới chuyên nghiệp bạn sẽ tiết kiệm thời gian tối đa cho việc tự tìm văn phòng. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian tìm kiếm và xác nhận thông tin, mà sẽ chờ nhân viên tư vấn gửi báo giá trong ngày và có thể lên lịch tham quan văn phòng ngay lập tức.

Tìm được văn phòng giá cả phù hợp tại ví trí tốt: thông qua đơn vị uy tín chuyên nghiệp, bạn có thể thuê được những văn phòng giá rẻ ở trung tâm, văn phòng hạng A, văn phòng hạng B với giá cả hợp lý. Nếu bạn tự thuê chưa chắc có thể đàm phán được những mức giá tốt, bởi vì bạn không hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng nên không nắm thông tin về thị trường, giá cả và những thông tin ưu dãi.

Thông tin minh bạch và khách quan: đơn vị môi giới uy tín giữ vai trò kết nối và cung cấp thông tin tòa nhà cho khách hàng. Đồng thời vẫn đảm bảo tính minh bạch và khách quan thông tin khi khách hàng là người trục tiếp đi xem, thương lượng giá và ký hợp đồng.

Miễn phí tòan bộ dịch vụ trong quá trình hỗ trợ: khác với suy nghĩ rằng sử dụng dịch vụ sẽ bị tính phí, quy trình hỗ trợ khách hàng của đơn vị môi giới uy tín là hoàn toàn miễn phí từ quá trình tìm kiếm đến ký kết hợp đồng văn phòng. Hơn thế nữa, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.

 

Lợi ích khi thuê văn phòng qua môi giới uy tín
Thuê văn phòng qua dịch vụ môi giới uy tín sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí

 

Tìm đơn vị dịch vụ môi giới môi giới uy tín ở đâu?

Sau khi tìm hiểu về lợi ích của đơn vị môi giới uy tín, chúng ta nên tìm cho mình đơn vị môi giới tin tưởng để được hỗ trợ chuyên nghiệp trong quá trình tìm kiếm văn phòng.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu về công ty Office Saigon. Đơn vị cho thuê văn phòng uy tín tại HCM, năm 2018 lọt vào top 30 công ty dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín Việt Nam do tạp chí xây dụng, bộ xây dựng chứng nhận và được rất nhiều tờ bán uy tín viết bài.

 

Office Saigon năm 2018 lọt vào top 30 công ty dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín Việt Nam

 

Sứ mạng của Office Saigon là mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng và giúp khách hàng tìm được văn phòng tốt với giá thuê hợp lý.

Office Saigon sẽ kết nối khách hàng đi thuê văn phòng với tòa nhà văn phòng phù hợp, đứng ra giải quyết những vấn đề mà khách hàng và bên cho thuê chưa thể thống nhất được với nhau để việc thuê văn phòng diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Những khách hàng được Office Saigon hỗ trợ tìm kiếm văn phòng luôn hài lòng với dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi.

Trong tương lai, Office Saigon cải thiện dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn. Và tin tưởng, dịch vụ cho thuê văn phòng của công ty Office Saigon luôn đáp ứng tốt mọi yêu cầu của các quý khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.

Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086

Email: info@officesaigon.vn 

Khi bạn có nhu cầu cần ký gửi văn phòng cho thuê, liên hệ tại https://www.officesaigon.vn/ky-gui.html

Share this
Henry Nguyễn Office Saigon

Kinh nghiệm chuyên môn

Ông Henry Nguyen ( Nguyễn Thanh Trà) là một chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn văn phòng cho thuê với 15 năm kinh nghiệm làm việc, với các môi trường trong và ngoài nước như: JLL, CW, Savills, VNREAL.. Những kiến thức về chuyên môn của ông được tôi luyện suốt 15 năm này đã khẳng định ông là một trong những chuyên gia nắm vững thị trường, am hiểu sâu sắc các kiến thức chuyên môn cũng như thấu hiểu được mong muốn của khách hàng tìm thuê văn phòng.

Với 10 năm trực tiếp tư vấn, ông Henry Nguyen đã hỗ trợ 556 doanh nghiệp tìm được văn phòng với sự hài lòng tuyệt đối vì luôn đặt cái tâm vào mỗi việc ông làm.

Với 5 năm quản lý vận hành Office Saigon, đội ngũ chuyên viên tư vấn hiện tại 45 người được ông trực tiếp đào tạo đã hỗ trợ 6320 doanh nghiệp được được văn phòng khắp các quận tại TP.HCM. Đây cũng là đánh dấu sự thành công của ông trong việc truyền tải được kinh nghiệm và kiến thúc của mình cho đội ngũ kế thừa.

Câu nói truyền cảm hứng

"Làm việc mà chỉ nghĩ đến tiền, tâm bạn sẽ bất an. Làm việc mà nghĩ tới việc trao đi giá trị bạn sẽ có niềm vui trong công việc và có được rất nhiều tiền." - Henry Nguyen

Theo dõi

Facebook Linkedin Twitter