Chuyện nơi công sở, những tình huống rắc rối nơi công sở.
-
Quỹ lương là gì? Nhân tố nào ảnh hưởng đến quỹ lương?
Trong bài viết dưới đây, Office Saigon sẽ giải thích khái niệm quỹ lương, thành phần của quỹ lương,... giúp doanh nghiệp và người lao động hiểu chi tiết hơn. [...]
-
Văn hóa ứng xử khi đi thang máy
Văn hóa ứng xử nơi công sở không chỉ được thể hiện ở văn phòng làm việc mà còn cả trong giao tiếp nơi công cộng, ví dụ như trong [...]
-
Phương pháp giúp dân văn phòng quản lý email hiệu quả.
Kỹ năng quản lý email rất cần thiết nếu bạn muốn trở nên chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các mẹo quản lý email hiệu quả mà [...]
-
Nên làm gì nếu phạm sai lầm trong công việc?
Phạm sai lầm trong công việc là một vấn đề nghiêm trọng. Vì nó có thể ảnh hưởng đến tương lai, sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đã [...]
-
Người lao động làm thêm ngày lễ được tính lương như thế nào?
Để giúp doanh nghiệp đảm bảo quyền lợi cho người lao động, Office Saigon hướng dẫn cách tính lương cho người lao động làm thêm ngày lễ trong bài viết [...]
-
Biết được những mẹo này, hóa đơn tiền điện sẽ giảm đáng kể
Tiết kiệm điện mang lại rất nhiều lợi ích. Nó vừa giúp bảo vệ môi trường, mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Mời bạn xem ngay bài [...]
-
Hết giờ làm việc nên về đúng giờ hay về muộn để thể hiện sự chăm chỉ?
Dân công sở liệu có nên rời văn phòng đúng giờ hay phải về muộn để thể hiện sự chăm chỉ? Để giải đáp cho câu hỏi này, các bạn [...]
-
10 kỹ năng cần thiết cho công việc trong thời đại 4.0
Bài viết dưới đây sẽ giúp người đã, đang và sẽ đi làm biết được 10 kỹ năng cần thiết cho công việc trong thời đại 4.0 để thích nghi [...]
-
Đối tác kinh doanh là gì? Bí quyết xây dựng mối quan hệ hợp tác
Đối tác kinh doanh là gì? Vì sao các đối tác lại ảnh hưởng đến sự phát triển của một doanh nghiệp như thế? Và làm cách nào để duy [...]
-
"Lính mới" nên tránh làm những việc này trong ngày đầu đi làm
Ngày đầu tiên đi làm tại công ty mới đặc biệt quan trọng, nó ảnh hưởng đến sự nghiệp và ấn tượng về bạn trong mắt sếp, cùng bạn bè [...]
-
Nữ giới nên mặc gì cho ngày đầu tiên đi làm?
Mặc trang phục chuẩn đẹp trong ngày đầu tiên đi làm cũng là một phần tạo ấn tượng ban đầu của chị em công sở, Office Saigon sẽ chia sẻ [...]
-
Top 10 Xưởng may đồng phục giá rẻ chất lượng tại TPHCM
Đồng phục không chỉ là quần áo thông thường, mà còn là trang phục thể hiện nét đặc trưng riêng của daonh nghiệp, cửa hàng, cơ sở kinh doanh của [...]
Tin Blog nổi bật
- Ba tuyến đường gần cầu Thủ Thiêm 2 chuyển thành đường một chiều
- Top 10 điểm đến hấp dẫn dọc 3 miền dịp lễ 30/4 - 1/5
- Top 5 bộ môn vận động thú vị dành cho dân công sở dịp cuối tuần.
- Insight là gì? Làm gì để xác định insight của khách hàng
- Các bước để người lao động là F0 nhận tiền BHXH.
- Ứng dụng công nghệ thực tế ảo: Xu hướng kinh doanh tương lai
- Top 10 nhà hàng sang trọng để gặp đối tác tại Quận 1
- 10 Địa điểm du Xuân thú vị bậc nhất ở TPHCM
- Hậu COVID-19 và cách chăm sóc sức khỏe cho người từng nhiễm Covid
- Tết này nên tặng gì cho đối tác, khách hàng, gia đình và bạn bè?
Bài viết xem nhiều nhất
-
Người nước ngoài có được chuyển nhượng căn hộ đã mua không?
-
Có thể xây nhà tạm trên đất trồng cây lâu năm không?
-
10 tiêu chí quan trọng cần phải biết trước khi tìm thuê văn phòng
-
Mẫu công văn đề nghị giảm giá thuê văn phòng
-
Nhà trong diện quy hoạch sẽ được đền bù như thế nào?
-
Đất thuộc quy hoạch giao thông có xây nhà được không?
-
Tiêu chuẩn xếp hạng văn phòng hạng A-B-C theo chuẩn Việt Nam
-
Mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng, tải mẫu hợp đồng thuê văn phòng
-
Đất nằm trên đường dự phóng có thể xây nhà tạm được không?
-
Toàn bộ nhà ở riêng lẻ ở nông thôn đều không phải xin phép có đúng không?
Chuyện nơi công sở
-
Quỹ lương là gì? Nhân tố nào ảnh hưởng đến quỹ lương?
-
Văn hóa ứng xử khi đi thang máy
-
Phương pháp giúp dân văn phòng quản lý email hiệu quả.
-
Nên làm gì nếu phạm sai lầm trong công việc?
-
Người lao động làm thêm ngày lễ được tính lương như thế nào?
-
Biết được những mẹo này, hóa đơn tiền điện sẽ giảm đáng kể
-
Hết giờ làm việc nên về đúng giờ hay về muộn để thể hiện sự chăm chỉ?
-
10 kỹ năng cần thiết cho công việc trong thời đại 4.0
-
Đối tác kinh doanh là gì? Bí quyết xây dựng mối quan hệ hợp tác
-
"Lính mới" nên tránh làm những việc này trong ngày đầu đi làm