Chuyện nơi công sở, những tình huống rắc rối nơi công sở.
Chuyên mục chuyện công sở
-
120 lời chúc 20/10 hay nhất dành cho phái đẹp
120 lời chúc 20/10 hay nhất dành tặng mẹ, vợ, sếp, đồng nghiệp và khách hàng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam được Office Saigon tổng hợp trong bài viết. [...]
-
10 vấn đề thường gặp khi không thể cân bằng công việc và cuộc sống
Cân bằng cuộc sống và công việc chẳng hề dễ dàng. Bạn không thể bỏ việc hay nhanh chóng tìm được một công việc mới bởi công việc hiện tại [...]
-
Cách chốt sale hiệu quả với DISC
Thị trường bất động sản hiện nay đang phát triển rất nhanh, kéo theo đó là việc các công ty môi giới bất động sản ra đời và cạnh tranh [...]
-
Những nguyên tắc cần biết khi bố trí văn phòng
Khoa học chứng minh rằng việc sắp xếp phòng làm việc, bàn ghế một cách khoa học và thẩm mỹ sẽ làm tinh thần nhân viên phấn chấn, thư giãn, [...]
-
7 nguyên nhân gây ra căn bệnh trì hoãn và cách chữa trị hiệu quả
Bất cứ thứ gì gây hại, có ảnh hưởng xấu, làm giảm chất lượng cuộc sống thì đều được quy thành bệnh, và trì hoãn chính là một căn bệnh [...]
-
Màu sắc văn phòng ảnh hưởng như thế nào đến năng suất làm việc
Bên cạnh thiết kế thì màu sắc văn phòng cũng là một yếu tố quan trọng, là bộ mặt của doanh nghiệp, có thể giúp doanh nghiệp tạo được ấn [...]
-
Để bản thân luôn tỏa sáng
Trong công việc cũng như cuộc sống, ai ai cũng muốn thể hiện bản thân để chứng tỏ năng lực của mình. Điều đó là tất nhiên và hoàn toàn [...]
-
Các chỉ số IQ, EQ, CQ, AQ là gì?
Bạn vẫn thường tự hào về chỉ số IQ - chỉ số thông minh của mình. Nó có thể thể hiện trí thông minh của bạn, nhưng nhiều chuyên gia [...]
Bài viết xem nhiều nhất
- Làm sao lãnh đủ 100% BHXH và bảo hiểm thất nghiệp khi nghỉ việc?
- Những câu chúc Tết hay, ý nghĩa nhất mọi thời đại
- Các chỉ số IQ, EQ, CQ, AQ là gì?
- Top 10 quán cà phê view đẹp trên đường Trường Sa - Hoàng Sa
- Top 20 câu nói nổi tiếng của những CEO hàng đầu thế giới
- Các lỗi thường gặp khi soạn văn bản
- 8 mối nguy hiểm phổ biến trong văn phòng - và cách giảm thiểu rủi ro
- 10 vấn đề thường gặp khi không thể cân bằng công việc và cuộc sống
- 5 quán coffee không thể bỏ qua khi làm việc tại quận 7
- 7 nguyên nhân gây ra căn bệnh trì hoãn và cách chữa trị hiệu quả
- 10 kỹ năng cần thiết cho công việc trong thời đại 4.0
- Những câu châm ngôn hay dành cho dân văn phòng
- Top 12 nhà hàng sang trọng để gặp đối tác tại Quận 1
- 7 nguyên nhân gây ra căn bệnh trì hoãn và cách chữa trị hiệu quả
- Nộp hồ sơ nhận thủ tục bảo hiểm xã hội và trợ cấp thất nghiệp tại đâu?
- 120 lời chúc 20/10 hay nhất dành cho phái đẹp
- 4 loại thức uống giúp tỉnh táo hơn cà phê mà dân công sở nên biết
- Cách tự khắc phục sự cố rớt mạng Internet ở công sở.
- Hành chính nhân sự là gì? Công việc của nhân viên hành chính nhân sự là gì?
- Tuyệt chiêu khen SẾP - Giúp lấy lòng vô cùng đơn giản
- Có nên đặt bàn thờ cúng nơi công sở?
- Nên hay không nên để lộ hình xăm chốn công sở?
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp là như thế nào?