
Quý Khách cần tìm hiểu thuê văn phòng?
Vui lòng để thông tin lại form bên dưới, nhân viên Office Saigon hỗ trợ ngay. Hoặc gọi vào số 0987110011 Chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí mọi thông tin.
Quý Khách cần tìm hiểu thuê văn phòng?
Vui lòng để thông tin lại form bên dưới, nhân viên Office Saigon hỗ trợ ngay. Hoặc gọi vào số 0987110011 Chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí mọi thông tin.
Cập nhật: 2023-11-29 06:15:04
Bạn đang muốn thuê địa chỉ kinh doanh làm văn phòng đại diện công ty mà không muốn phải tốn quá nhiều thời gian và nguồn lực? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh, một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả cho việc thiết lập văn phòng đại diện công ty.
Nội dung chính:
1. Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh làm văn phòng đại diện là gì?
2. Địa chỉ kinh doanh văn phòng ảo phù hợp với những đối tượng nào?
3. Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh văn phòng ảo có hợp pháp không?
4. Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh
5. Giá dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại TP.HCM tham khảo
Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh làm văn phòng công ty là dịch vụ cung cấp một địa chỉ hợp pháp với đầy đủ tiện ích, thuận tiện cho doanh nghiệp thực hiện thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh.
Ngoài địa chỉ cụ thể, dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh còn cung cấp các tiện ích khác bao gồm lễ tân, thư từ, phòng họp, sảnh… Dịch vụ lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp sẽ tiếp nhận thư từ và bưu phẩm, đồng thời nhận các cuộc gọi của khách hàng đến văn phòng. Bộ phận lễ tân cũng sẽ đón tiếp khách hàng đến thăm tại sảnh chờ và thông báo lại cho doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, dịch vụ này cũng cung cấp hệ thống các phòng họp hiện đại, phòng lớn phục vụ tổ chức các sự kiện, hay các không gian cho các buổi làm việc nhóm… Tuy nhiên, các dãy phòng này thường sẽ có hạn mức theo tháng hoặc chi phí phụ thêm.
✔️Tham khảo thêm: Mô hình văn phòng ảo.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang thuộc một trong các đối tượng dưới đây, bạn hoàn toàn phù hợp để thuê địa chỉ kinh doanh làm văn phòng đại diện công ty:
Luật Doanh nghiệp 2020 đã ra quy định về trụ sở của một doanh nghiệp tại Điều 42 như sau: “Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.
Cũng theo Khoản 3 Điều 44, luật Doanh nghiệp viết: “Địa điểm kinh doanh là nơi mà doanh nghiệp có thể tiến hành mọi hoạt động liên quan đến kinh doanh đã đăng ký trước”.
Phân tích những điều luật này, bạn có thể hiểu rằng:
Như vậy, việc cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh làm văn phòng đại diện là không trái pháp luật. Với xu hướng hội nhập và phát triển, hình thức này có thể sẽ được quy định cụ thể hơn trong luật và mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp trẻ trong tương lai.
✔️Tham khảo thêm: Mẫu hợp đồng thuê văn phòng ảo.
Hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn đặt địa chỉ kinh doanh tại các tòa nhà cho thuê văn phòng đắc địa ở trung tâm thành phố. Điều này tạo cho doanh nghiệp sự chuyên nghiệp, uy tín đối với khách hàng, đối tác, mang lại nhiều hợp đồng kinh doanh tiềm năng. Những địa chỉ văn phòng ảo đắc địa giúp khách hàng dễ nhớ, dễ tìm và dễ di chuyển khi có cuộc hẹn trao đổi hơn.
Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hình ảnh văn phòng mà bạn thuê để quảng cáo, PR cho doanh nghiệp trên website, catalogue, tờ rơi… Điều này giúp tăng nhận diện thương hiệu và tạo thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên.
Đội ngũ tổng đài viên và lễ tân đã qua quá trình đào tạo kỹ lưỡng, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp không chỉ đại diện cho doanh nghiệp tiếp đón và chăm sóc khách hàng mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đào tạo nhân sự.
Ngoài ra, hệ thống nhân viên hậu cần, vệ sinh, nhân viên vận hành hệ thống làm mát, IT và đường truyền luôn sẵn sàng hoạt động 24/7, bất kể thời gian nào doanh nghiệp cần.
Các vấn đề liên quan đến kết nối ở mô hình văn phòng truyền thống mà bạn thường gặp như:
Đừng lo! Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên và nhiều hơn nữa. Hệ thống thông tin liên lạc hiện đại đảm bảo rằng mọi cuộc gọi của khách hàng đều được ghi lại và xử lý một cách chuyên nghiệp. Các cuộc gọi sau đó được chuyển tiếp đến doanh nghiệp một cách nhanh chóng.
Đồng thời, nơi đây giống như một trạm thông tin liên lạc giúp doanh nghiệp hoạt động mượt mà hơn. Khi có thư tư chuyển đến địa chỉ văn phòng ảo, lễ tân sẽ nhận giúp và chuyển đến địa chỉ mà doanh nghiệp yêu cầu.
Với hình thức cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh này, bạn không cần phải thanh toán chi phí thuê cho cả tháng dù bạn có nghỉ ngày nào. Điều này gây lãng phí nếu doanh nghiệp của bạn không có nhu cầu sử dụng văn phòng thường xuyên.
Bạn hoàn toàn có thể linh hoạt sử dụng các phòng họp và tiện ích khi cần tại văn phòng ảo cho thuê. Bạn chỉ cần báo trước với toà nhà và trả khoản phí nhỏ để sử dụng tiện ích này.
Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh làm văn phòng đại diện công ty có mức giá khác nhau phụ thuộc vào các yếu tố như nằm ở quận nào, đường nào, tầng nào của toà nhà, đi kèm những tiện ích nào… Bạn có thể tham khảo mức giá sau:
Gói dịch vụ | Giá dao động |
Gói tiết kiệm | 300.000 - 1.000.000 VNĐ/tháng |
Gói tiêu chuẩn | 1.000.000 - 1.500.000 VNĐ/tháng |
Gói cao cấp | 1.500.000 - 2.000.000 VNĐ/tháng |
Gói thượng hạng (thương lượng giá) | 2.000.000 VNĐ/tháng trở lên |
Các dịch vụ tiện ích kèm theo khi đăng ký thuê văn phòng ảo được cung cấp bao gồm:
Kết luận
Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh làm văn phòng đại diện, một giải pháp linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp. Sử dụng dịch vụ này giúp bạn có địa chỉ uy tín ở vị trí trung tâm, tận dụng hệ thống văn phòng chuyên nghiệp và tiết kiệm nguồn tài chính. Đây là lựa chọn thông minh để tạo dấu ấn tích cực trong mắt đối tác và khách hàng của bạn.
Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc một nhân viên tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0987110011 hoặc email info@officesaigon.vn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và vấn chi tiết hơn để bạn có thể thuê được một không gian làm việc phù hợp nhất.
CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp
Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086
Email:info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn
Tòa nhà đã xem
Đóng!
Đánh giá