Mẫu đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng
Cập nhật: 2024-07-17 16:07:29
Mẫu đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng chuẩn nhất vừa được cập nhật. Doanh nghiệp hãy xem ngay mẫu đơn vừa được cập nhật ngày bên dưới. Office Saigon mong rằng mẫu văn bản này sẽ giúp ích cho quý doanh nghiệp trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng thuê văn phòng với tòa nhà.
NỘI DUNG CHÍNH:
1. Đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng là gì?
2. Mẫu đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng cập nhật mới nhất
?Mẫu 1: Đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng của doanh nghiệp
?Mẫu 2: Đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng cá nhân
3. Các điều cần lưu ý gì khi gia hạn hợp đồng cho thuê văn phòng
1. Đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng là gì?
Đơn gia hạn hợp đồng thuê văn phòng là văn bản các bên thỏa thuận kéo dài thêm thời gian thuê văn phòng, sau khi kết thúc thời gian thuê dựa theo hợp đồng thuê văn phòng chính thức đã ký kết. Các bên sau khi đã xác nhận về thời gian gia tăng hợp đồng này sẽ tiếp tục thực hiện theo quy định của hợp đồng đã ký.
2. Mẫu đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng cập nhật mới nhất
Nhằm góp phần giúp quá trình gia hạn hợp đồng thuê văn phòng diễn ra nhanh chóng, đội ngũ chuyên gia của Office Saigon đã biên soạn sẵn văn bản này dựa theo quy định pháp luật như sau:
Mẫu 1: Đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng của doanh nghiệp
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
———————-
….…, ngày…tháng…năm…
ĐƠN XIN GIA HẠN HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG
Kính gửi: Ông/Bà……………………………………………………………………………
Ban Quản lý Tòa nhà ……………………………………………………………………….
Tôi là: Công ty ……………………………………………………………………………….
Mã số thuế: …………………………………………………………………………………..
Đại diện theo pháp luật:…………………………………………………………………….
Số điện thoại liên hệ:…………………………………………………………………………
Website: …………………………… Fax: …………………………………………………
Hiện đang thuê và sử dụng phần diện tích: ……….. tại:……………………
Công ty chúng tôi đã ký với Ông/Bà Hợp đồng thuê văn phòng số:………. (1) ngày ….. tháng ….. năm …… (2). Thời hạn của hợp đồng này là ….. tháng (3). Hợp đồng thuê sẽ hết hạn vào ngày ….. tháng ….. năm ….. (4).
Do công ty chúng tôi đang trong quá trình hoạt động ổn định nên có nguyện vọng được tiếp tục thuê văn phòng đã nêu trên, nay tôi làm đơn này kính đề nghị Ông/Bà, Ban quản lý tòa nhà cùng làm thủ tục gia hạn hợp đồng đối với Hợp đồng đã ký trên để tạo điều kiện cho công ty chúng tôi tiếp tục hoạt động kinh doanh.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!
Người làm đơn
(Ký và ghi rõ họ tên)
Mẫu 2: Đơn xin gia hạn hợp đồng thuê văn phòng của cá nhân
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————-
ĐƠN XIN GIA HẠN HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG
Kính gửi: Công ty ....................................
Tôi là ....................................
CCCD số ....… cấp tại Công an …. ngày …..
Nơi ở hiện tại: ……
Ngày 30/1/2016, tôi đã ký Hợp đồng thuê nhà với công ty tại địa chỉ ….. phường …. quận ..................
Nội dung chính của Hợp đồng là tôi thuê toàn bộ căn nhà có địa chỉ …. làm trụ sở văn phòng công ty với thời hạn hợp đồng là.......... năm.
Nay thời hạn hợp đồng này đã hết, tuy nhiên tôi vẫn còn nhu cầu mong muốn tiếp tục sử dụng diện tích trên. Vì thế bằng văn bản này tôi mong muốn tiếp tục gia hạn Hợp đồng thuê nhà số ……. đã ký ngày ….. thêm thời hạn là ......... năm nữa.
Rất mong sớm nhận được phản hồi từ phía công ty. Tôi xin trân trọng cảm ơn!
Người làm đơn
(Ký, ghi rõ họ tên)
3. Các điều cần lưu ý gì khi gia hạn hợp đồng cho thuê văn phòng
- Thời hạn hợp đồng: Tối thiểu là 6 tháng trước khi hợp đồng kết thúc để có đủ thời gian cần thiết tìm ra một địa điểm mới tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu không tìm được văn phòng cho thuê phù hợp, hoặc muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng, bạn cần thông báo gia hạn với bên cho thuê ít nhất 30 ngày trước khi hợp đồng hết thời hạn.
- Diện tích văn phòng: Xem xét diện tích văn phòng hiện tại phù hợp hay cần mở rộng hoặc thu hẹp.
- Chi phí: Đánh giá lại ngân sách, thẩm định giá thuê văn phòng và xem xét các giải pháp thay thế tốt hơn nếu có.
- Hiện trạng của tòa nhà: Đánh giá lại hiện trạng văn phòng mà bạn làm việc về không gian, cấu trúc, tiện ích,... còn phù hợp với nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp không?
- Các điều khoản thay đổi trong hợp đồng mới: Trong đó, các nội dung thay đổi cần lưu ý là: tỷ lệ phần trăm tăng giá, cơ sở vật chất, ưu đãi, chi phí dịch vụ, nhiệm vụ và quyền hạn giữa các bên,
Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc một nhân viên tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0987110011 hoặc email info@officesaigon.vn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và vấn chi tiết hơn để bạn có thể thuê được một không gian làm việc phù hợp nhất.
CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp
Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086
Email:info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn
Đánh giá