1. Trang chủ
  2. Cho thuê tòa nhà
  3. Tòa nhà, building nguyên căn cho thuê tại Quận 2
  4. Tòa nhà Cho Thuê Nguyên Căn Đường Trương Văn Bang Quận 2 - 3000m2

Tòa nhà Cho Thuê Nguyên Căn Đường Trương Văn Bang Quận 2 - 3000m2

Tòa nhà Cho Thuê Nguyên Căn Đường Trương Văn Bang Quận 2 - 3000m2
5 out of 5 with 1 ratings - Xem: 534
Cho thuê tòa nhà Quận 2 tại mặt tiền đường Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp.HCM. Đây là vị trí đắc địa, có giao thông kết nối thuận tiện đến các quận 1, quận 3, quận 7, quận Bình Thạnh và cửa ngõ đi đến các tỉnh phía Đông thành phố. Tòa nhà nguyên căn trên đường Trương Văn Bang nổi bật với thiết kế cổ điển mang đậm phong cách Pháp. Nơi đây chắc chắn là địa chỉ giúp nâng tầm thương hiệu của khách thuê.

Giá cho thuê từ: $50000++ USD/tháng.

Thông tin tòa nhà nguyên căn

Vị trí: Trương Văn Bang, Thạnh Mỹ Lợi, 2

Phí quản lý: Tự quản lý

Thời gian thuê tối thiểu: 2 năm

Loại hình cho thuê: Cho thuê tòa nhà nguyên căn

Kết cấu: 1 hầm + 7 tầng

Diện tích đất: m2

Diện tích sàn: 412 m2

Tổng diện tích sử dụng: 3000 m2

Lưu ý: Giá cho thuê tòa nhà nguyên căn có thể thay đổi theo thời gian. Vui lòng liên hệ 0987 11 00 11 để được tư vấn chính xác.

Tòa nhà cho thuê nguyên căn lớn tại đường Trương Văn Bang sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm kinh tế và hành chính Quận 2. Từ đây, dễ dàng đi đến quận 1, quận 3, quận 7, quận Bình Thạnh qua các tuyến đường lớn như Xa Lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ - Võ Văn Kiệt..., gần cảng Cát Lái thuận tiện phát triển giao thương kinh tế.
 

Nhà nguyên căn cho thuê tại Quận 2 được xây dựng với kết cấu gồm 1 hầm + 7 tầng, diện tích mỗi sàn là 412m2 mang đến diện tích sử dụng lên đến 3000m2. Vì sở hữu diện tích lớn nên tòa nhà sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp đặt trụ sở, văn phòng đại diện, showroom trưng bày sản phẩm...

 

Bên cạnh đó, nhà nguyên căn cho thuê còn có thiết kế nội - ngoại thất theo phong cách sang trọng, tôn trọng nguyên tác điêu khắc và phù điêu trong kiến trúc Pháp. Nội thất sử dụng vật liệu cao cấp, đậm chất châu Âu mang đến nét riêng biệt và dấu ấn riêng cho tòa nhà. Nhằm tạo môi trường làm việc thư thái và trong lành cho đội ngũ dân văn phòng, nên đã thiết kế nhiều không gian xanh với cửa sổ kính nhằm mang gió trời và ánh sáng tự nhiên vào không gian văn phòng.

 

Với mức giá thuê cạnh tranh, thiết kế hiện đại, vị trí đắc địa, có thể nói tòa nhà cho thuê trên đường Trương Văn Bang là địa chỉ đáng tin cậy để doanh nghiệp lựa chọn làm nơi đặt nền móng phát triển của mình. 

 

Quý khách có nhu cầu thuê nguyên căn tòa nhà tại đường Trương Văn Bang quận 2 xin vui lòng gọi vào hotline: 0987110011 để được tư vấn chi tiết. Ngoài ra, Office Saigon cho thuê nhà nguyên căn tại Hồ Chí Minh với nhiều sản phẩm đa dạng, Quý khách có thể tham khảo thêm nhà nguyên căn quận 3, nhà nguyên văn quận Tân Bìnhnhà nguyên văn quận Phú Nhuận trên website: https://www.officesaigon.vn/.

Mở rộng
 

Đánh giá

Xếp hạng:

1Messenger - Leader Real  Zalo - Leader Real
0

Tòa nhà đã xem

Đóng!