Top 6 văn phòng chia sẻ cho thuê giá tốt nhất Tp.HCM

Cập nhật: 2023-07-24 12:00:16

4.9/5 - 3 Bình chọn - 4686 xem

✅ Bạn đã nghe nói nhiều về văn phòng chia sẻ nhưng vẫn không hiểu văn phòng chia sẻ hoạt động như thế nào.
✅ Bạn mới thành lập công ty và không có quá nhiều nhân sự.
✅ Bạn là một Startup và muốn một không gian làm việc đầy đủ nội thất.
✅ Bạn phân vân không biết chi phí thuê văn phòng chia sẻ có cao không.
✅ Bạn lo lắng vì không biết tìm thuê văn phòng chia sẻ ở đâu.
✅ Bạn muốn làm việc trong các tòa cao ốc văn phòng hạng A chuyên nghiệp nhưng ngân sách không cao.

 

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ giá tốt tại Tp.HCM
Nếu bạn đang rơi vào những trường hợp trên hoặc đơn giản là bạn chỉ đang muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, thì bài viết dưới đây của Office Saigon chính là đáp án dành cho bạn. 

 

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ (còn gọi là Co-working space) là mô hình kinh doanh dịch vụ cung cấp nơi làm việc cho các cá nhân độc lập hoặc doanh nghiệp nhỏ cùng chia sẻ một không gian chung. Loại hình dịch vụ này đã đến Việt Nam từ nhiều năm nay và được ưa chuộng nhiều ở các khu trung tâm kinh tế, trong các tòa cao ốc văn phòng cho thuê chuyên nghiệp.
Giống như những văn phòng cho thuê trọn gói điển hình khác, văn phòng chia sẻ cung cấp một không gian văn phòng tiện nghi với đầy đủ thiết bị cần thiết cho họat động kinh doanh luôn diễn ra hoàn hảo. Ở đây bạn có thể thuê một hay nhiều chỗ ngồi, để làm việc chung với các đồng nghiệp khi bạn chưa có một văn phòng nào để làm việc. Bạn sẽ tìm được một nơi làm việc khá lý tưởng bởi không khí làm việc hiện đại thoải mái mà mô hình này mang lại.

 

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ giá tốt tại Tp.HCM
Để có sự hình dung rõ nhất về dịch vụ văn phòng chia sẻ, bạn có thể tìm hiểu thêm qua bài viết: “Coworking Space – Văn phòng chia sẻ là gì?

 

5 tiêu chí cần nắm rõ khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ

Hiện nay nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại Tp.HCM của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Từ khi ra đời cho đến nay, văn phòng chia sẻ là giải pháp giải quyết các vấn đề văn phòng làm việc một cách tốt nhất được nhiều công ty lựa chọn. Tuy nhiên để chọn được một văn phòng làm việc phù hợp, các doanh nghiệp cần nắm rõ 5 tiêu chí sau đây.

 

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ giá tốt tại Tp.HCM


1.    Vị trí văn phòng – vị trí chỗ ngồi

Phần lớn các văn phòng chia sẻ tập trung trong những tòa cao ốc văn phòng tại quận 1 và quận 3, một số ít ở quận 2, quận 4, quận Tân Bình, Phú Nhuận và Bình Thạnh. Ở mỗi khu vực sẽ có từng ưu điểm và nhược điểm riêng, vì thế khi quyết định thuê văn phòng chia sẻ, bạn cần tìm hiểu rõ vị trí văn phòng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình.
Văn phòng chia sẻ bao gồm 2 loại: chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt. Thông thường giá thuê chỗ ngồi linh hoạt sẽ thấp hơn so với giá thuê chỗ ngồi cố định. Song chỗ ngồi cố định lại phù hợp với khách hàng doanh nghiệp, còn chỗ ngồi linh hoạt lại là ưu tiên của khách hàng cá nhân.


2.    Giá thuê

Nhiều khách hàng có suy nghĩ rằng thuê văn phòng chia sẻ ở khu vực trung tâm quận 1, quận 3 sẽ có chi phí cao hơn so với các quận khác. Nhưng trên thực tế, giá thuê văn phòng chia sẻ ở các quận chênh lệch không nhiều và được chia thành nhiều gói cho khách hàng lựa chọn. 
Khu vực Quận 1 và Quận 3 tập trung nhiều văn phòng chia sẻ nên giá thuê trải dài theo các phân khúc văn phòng, từ 2.000.000/chỗ ngồi/tháng đến 12.000.000/chỗ ngồi/tháng. Những quận khác tập trung ít văn phòng chia sẻ hơn và giá thuê cũng không chênh lệch nhiều, từ 1.800.000/chỗ ngồi/tháng đến 5.000.000/chỗ ngồi/tháng.


3.    Nội thất đi kèm

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, khách hàng sẽ được hỗ trợ đầy đủ nội thất của một văn phòng chuyên nghiệp như: bàn ghế, tủ hồ sơ, máy photo, in ấn,…bạn chỉ cần đem theo laptop và vào làm việc.


4.    Ưu đãi tiện ích

Bên cạnh việc được trang bị đầy đủ nội thất văn phòng, bạn còn được sử dụng những khu vực tiện ích chung như: phòng họp, khu vực tiếp khách, khu vực pantry, máy photo in ấn, trà cà phê nước lọc,….
Nhân viên lễ tân sẽ hỗ trợ bạn trong việc nhận thư từ, bưu phẩm, trực điện thoại,…ngoài ra, nếu bạn đang trong quá trình thành lập công ty, bạn có thể sử dụng địa chỉ văn phòng để đăng ký kinh doanh. Một số tòa nhà còn có thêm dịch vụ hỗ trợ đăng ký kinh doanh, kế toán, khai báo thuế để hỗ trợ doanh nghiệp.


5.    Chi phí phát sinh

Khi thuê văn phòng, doanh nghiệp cần hỏi kỹ giá, báo giá bao gồm các khoản chi phí nào. Thông thường báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ làm việc chỉ bao gồm giá thuê theo tháng, phí dịch vụ và tiền điện. Những chi phí có thể phát sinh như: VAT, phí gửi xe, phí điện thoại, phí sử dụng phòng họp và giấy in ấn (nếu dùng hết số giờ được tặng kèm).

Những lợi ích và hạn chế khi thuê văn phòng chia sẻ

Không phải tự nhiên mà dịch vụ văn phòng văn phòng chia sẻ ngày càng phát triển và được nhiều khách hàng lựa chọn. Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ sẽ đem đến cho khách hàng những lợi ích:

  • Tiết kiệm chi phí set up ban đầu cũng như chi phí nội thất.
  • Được hỗ trợ đầy đủ tiện ích văn phòng một cách tốt nhất.
  • Có thể ký hợp đồng với thời gian linh hoạt.
  • Có cơ hội làm việc trong các tòa văn phòng hạng A chuyên nghiệp.
  • Mở rộng cơ hội phát triển và hợp tác kinh doanh.
  • Để xem đầy đủ những lợi ích mà văn phòng chia sẻ mang lại, quý khách có thể tham khảo thêm bài viết: >> “Lợi ích của việc thuê văn phòng chia sẻ”.

 

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ giá tốt tại Tp.HCM

Thuê văn phòng chia sẻ có nhiều lợi ích nhưng cũng gặp không ít khó khăn.

 

Song song với những lợi ích thì dịch vụ văn phòng chia sẻ cũng có những hạn chế đáng chú ý:

  • Không gian văn phòng không phù hợp với các doanh nghiệp có trên 3 nhân sự.
  • Chỉ có thể làm việc trong giờ hành chính, hạn chế làm việc ngoài giờ.
  • Không phù hợp với những cá nhân hoặc doanh nghiệp cần sự riêng tư và độc lập.

 

Top 6 văn phòng chia sẻ tốt nhất Tp.HCM hiện nay

Theo một nghiên cứu về Sự phát triển toàn cầu của mô hình không gian làm việc chung năm 2019, Việt Nam là một trong 50 thị trường văn phòng phát triển nhanh nhất trên thế giới.
Dễ dàng nhận thấy nhiều lợi ích của văn phòng chia sẻ và mô hình này đang trở thành xu hướng mới trên thị trường cho thuê văn phòng tại Tp.HCM. Office Saigon sẽ tổng hợp 6 thương hiệu văn phòng chia sẻ tốt nhất Tp.HCM hiện nay.

1.    Wework – Hiện có văn phòng tại cao ốc E-town Central Tower Quận 4, tòa nhà Lim 3 Tower Quận 1tòa nhà Sonatus Building Quận 1.
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ giá tốt tại Tp.HCM

2.    Regus – Đang có văn phòng chia sẻ tại 3 tòa nhà văn phòng hạng A quận 1 là Mê Linh Point Tower, Saigon Tower, Deutsches Haus Building và 1 tòa nhà văn phòng tại quận 7 là M-Building.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ giá tốt tại Tp.HCM

3.    Executive – Là văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp hiện đang tọa lạc ở 2 tòa nhà văn phòng hạng A của quận 1 là Saigon Centre Tower 1 và Friendship Tower.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ giá tốt tại Tp.HCM

4.    Kloud – Hiện chỉ có văn phòng tại tòa nhà văn phòng Saigon Centre Tower 2.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ giá tốt tại Tp.HCM

5.    Sen Office – Là văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp, được nhiều doanh nghiệp lĩnh vực IT lựa chọn, hiện đang tọa lạc tại tòa cao ốc văn phòng Vincom Center.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ giá tốt tại Tp.HCM

6.    Toong – Là một trong những chuỗi văn phòng chia sẻ lớn nhất châu Á. Tại Tp.HCM, Toong trải đều ở các tòa cao ốc văn phòng quận 1, cao ốc văn phòng quận 2cao ốc văn phòng quận 3.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ giá tốt tại Tp.HCM

 

Quý khách có thể tìm hiểu chi tiết qua bài viết: “Top 3 co-working space là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp”.
Hoặc tìm kiếm trực tiếp trên website www.officesaigon.vn/thue-van-phong-tron-goi

 

Trải nghiệm dịch vụ văn phòng chia sẻ với Office Saigon

Được thành lập vào năm 2015, công ty TNHH Office Saigon là một trong những công ty cho thuê văn phòng uy tín bậc nhất trên thị trường văn phòng Tp.HCM. Với hơn 5 năm hoạt động, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự lựa chọn và tin tưởng của quý doanh nghiệp. 

 

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ giá tốt tại Tp.HCM

Bên cạnh việc sở hữu một đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, chúng tôi không ngừng cải thiện và hoàn thiện dịch vụ cũng như sản phẩm mỗi ngày với mong muốn đem đến một giải pháp văn phòng tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp.
Đến với dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Office Saigon, quý doanh nghiệp sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi và mức giá thuê cạnh tranh nhất. Đặc biệt, mọi chi phí trong suốt quá trình tìm kiếm văn phòng đều hoàn toàn miễn phí.
☎️ Gọi ngay 0987 11 00 11 để được tư vấn ngay từ bây giờ.

 

Bảng giá dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Tp.HCM

STT

Dịch Vụ Cung Cấp

Chỗ Ngồi Vãng Lai

190.000/buổi

Chỗ Ngồi Linh Hoạt

1.800.000/tháng

Chỗ Ngồi Cố Định

2.800.000/tháng

1 Trang bị bàn ghế
2 Khu vực tiếp khách chung
3 Lễ tân tiếp khách
4 Internet Wifi
5 Máy lạnh, điện nước
6 Nước uống, trà, café
7 Sử dụng địa chỉ ĐKKD  
8 Địa chỉ tiếp nhận thư/bưu phẩm  
9 Tủ hồ sơ (có khóa)    
10 Sử dụng máy photocopy để in ấn, scan    
11 Số bản photo, in miễn phí hàng tháng     50 bản A4/tháng.
12 Sử dụng phòng họp     150k / 1 giờ
13 Tên công ty trên bảng điện tử    
14 Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà    

Bảng giá dịch vụ văn phòng chia sẻ giá rẻ tại Quận 1.

 

Để nhận thêm báo giá các tòa nhà văn phòng chia sẻ khác, vui lòng liên hệ Office Saigon theo hotline 0987 11 00 11 hoặc www.officesaigon.vn/lien-he

CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp
Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086
Email:info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn
Khi có nhu cầu tìm thuê văn phòng trọn gói tại Tp.HCM, vui lòng liên hệ https://www.officesaigon.vn/thue-van-phong-tron-goi.html

Share this
Mỹ Phương

Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những giá trị tốt đẹp

Theo dõi: Facebook Linkedin