Office Saigon mừng giáng sinh 2023

Cập nhật: 2024-02-20 11:21:16

4.9/5 - 4 Bình chọn - 96 xem

Không khí giáng sinh đã len lỏi vào từng ngóc ngách trong văn phòng Office Saigon bằng những cây thông lấp lánh, đồ trang trí và những hộp quà nhỏ xinh xắn. Team Marketing và team Kinh doanh được giao nhiệm vụ trang trí cây thông và không gian làm việc của team mình.

Nhờ sự tích cực hỗ trợ và sáng tạo không giới hạn, thành quả của 2 team mang 2 cá tính khác nhau nhưng kết quả chung là 2 cây thông lung linh. Điều này cũng thể hiện rằng dù mỗi team, mỗi cá nhân có màu sắc riêng nhưng đều chung một chặng đường và mục tiêu.

Một buổi tiệc nhỏ mừng giáng sinh ấm cũng đã diễn ra để anh chị em có dịp quây quần bên nhau. Mọi người đã cùng nhau tận hưởng những món ăn ngon, những bài hát, những trò chơi hấp dẫn và thú vị.

Toàn thể nhân sự đã có những giây phút vui vẻ, cùng cười, cùng khóc và lắng đọng bên nhau chia sẻ những câu chuyện, những nỗi niềm. Nhờ đó, mọi người đã có thêm nhiều kỷ niệm và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trên chặng đường đồng hành.

Mọi người quây quần bên nhau chụp ảnh kỷ niệm
Đặc biệt, đây cũng là bữa tiệc chúc mừng nhân viên sinh nhật trong tháng 12

Giống như thông điệp bài hát “We wish you a merry christmas” vang khắp buổi tiệc, Office Saigon chúc cho tất cả khách hàng, đối tác và toàn thể anh chị em nhân viên có một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

Hy vọng rằng năm mới sẽ mang lại nhiều cơ hội và thách thức mới cho chúng ta, để chúng ta có thể tiếp tục phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện mừng giáng sinh vừa qua nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH Office Saigon – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp
Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086
Email:info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn

Share this
Thu Vân

Đừng bao giờ đo lường bản thân bằng kỳ vọng của người khác hoặc để người khác xác định giá trị của bạn.

Theo dõi: Facebook Linkedin