VK Soho Office - Cho thuê văn phòng trọn gói tại 45 Gia Hưng Quận 7
45 Gia Hưng, Quận 7
Văn phòng trọn gói VK Soho Office địa chỉ 45 Gia Hưng, phường Tân Phong, Quận 7 được trang bị công nghệ hiện đại nhất và thiết kế đẹp mắt, với nội thất cao cấp và không gian nghỉ ngơi thoải mái, tạo điều kiện làm việc lý tưởng và dễ chịu. Vị trí thuận lợi giúp cho không gian văn phòng trọn gói TPHCM này thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp và người làm việc tự do.
Giá thuê
95 USD/pax/tháng
Thông tin tòa nhà VK Soho Office Gia Hưng

Tên tòa nhà
VK Soho Office Gia Hưng

Giờ làm việc
8-18

Vị trí
45 Gia Hưng, Quận 7

Quy mô
Cao Đang cập nhật tầng, Đang cập nhật hầm, Đang cập nhật thang máy.
Dịch vụ và tiện ích trọn gói tại VK Soho Office - 45 Gia Hưng
Phòng riêng
95 USD/pax/tháng
Phí xe máy
Đang cập nhật USD/chiếc/tháng
Tầng
Đang cập nhật
Phí Ôtô
Đang cập nhật USD/chiếc/tháng
Số chỗ
1-25 chỗ
Tiền cọc
2 tháng
Loại phòng
Có view / không view
Thanh toán
Hàng Tháng
Loại chỗ ngồi
Ngồi chung / ngồi riêng
Tiện ích miễn phí
Bàn ghế, Wifi, Pantry, Lễ tân
Diện tích cho thuê
9, 11, 27, 30 m2
Tiện ích miễn phí 1 phần
Phòng họp, Trà, Cafe, Print, Scan..
Thời hạn thuê
6 tháng
Tiện ích tính phí
Điện thoại bàn, Logo công ty,...
*Lưu ý: Giá và một số tiện ích văn phòng trọn gói sẽ thay đổi theo thời gian. Vui lòng liên hệ 0987110011 để được tư vấn chính xác

Mô tả tổng quan (thông tin chi tiết)
Địa chỉ tòa nhà | 45 Gia Hưng, phường Tân Phong, Quận 7 |
Kết cấu | Đang cập nhật |
Vị trí văn phòng trọn gói | Đang cập nhật |
Diện tích cho thuê | 9m2, 11m2, 27m2, 30m2,… |
Giá thuê | Dao động từ 2.000.000đ - 10.000.000đ/chỗ ngồi/tháng |
Các loại dịch vụ | Văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, chỗ ngồi chia sẻ, phòng họp, hội nghị,… |
Thời hạn thuê tối thiểu | 6 - 12 tháng |
Đặt cọc | 2 tháng |
Thanh toán | Theo tháng |
Ghi chú | Giá và diện tích có thể thay đổi theo từng thời điểm. Liên hệ hotline 0987110011 để được báo giá chính xác. |
Giới thiệu tổng quan thông tin văn phòng trọn gói VK Soho Office
Văn phòng trọn gói tại VK Soho Office là một đơn vị dịch vụ chuyên cung cấp các giải pháp kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là những doanh nghiệp nước ngoài muốn hoạt động tại Việt Nam.
VK Soho Office tọa lạc trên đường Gia Hưng, chỉ cách nút giao thông Nguyễn Thị Thập - Huỳnh Tấn Phát 500m. Từ đó, việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố trở nên thuận tiện và nhanh chóng. VK Soho còn nằm gần các trạm xe buýt, đây là lựa chọn thuận tiện cho những ai ưa chuộng phương tiện công cộng. Xung quanh tập trung một loạt các nhà hàng, quán cà phê, và trung tâm mua sắm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp khi làm việc tại đây.
Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm văn phòng mới chất lượng, liên hệ ngay Office Saigon để được hỗ trợ đi xem văn phòng trọn gói tại Quận 7 nhanh chóng với chi phí hoàn toàn miễn phí.
Quy mô và thiết kế văn phòng trọn gói VK Soho Office
VK Soho Office không chỉ là nơi cung cấp chỗ ngồi làm việc cá nhân mà còn có sẵn các văn phòng riêng phục vụ cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các nhóm làm việc cần không gian riêng. Các văn phòng riêng tại VK Soho đều có các diện tích đa dạng, từ 9m2 - 15m2, với khả năng chứa từ 3 - 7 người. Tất cả đều được trang bị đầy đủ với nội thất văn phòng, giúp bạn có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức.
Với phong cách thiết kế hiện đại nhưng đơn giản, không gian bên trong của VK Coworking Space được tổ chức một cách thông minh và tối ưu hóa. Đồng thời, với việc sử dụng trang thiết bị và nội thất hiện đại kết hợp với cây xanh, không gian làm việc chia sẻ này trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích không gian mở và gần gũi với thiên nhiên.
Thông tin chi tiết dịch vụ văn phòng trọn gói tại VK Soho Office
- Văn phòng làm việc riêng cao cấp: Khu vực làm việc cá nhân được trang bị cách âm đầy đủ và nội thất tiêu chuẩn như bàn làm việc, ghế ngồi và tủ hồ sơ, đảm bảo tính riêng tư và an toàn cho các tài liệu quan trọng của doanh nghiệp.
- Không gian văn phòng chia sẻ/Coworking space linh hoạt: Chỗ ngồi cá nhân rộng rãi và thoải mái trong không gian chia sẻ được bài trí thân thiện với môi trường. Doanh nghiệp chỉ cần mang theo máy tính cá nhân và bắt tay vào làm việc.
- Khu vực Pantry thư giãn: Nơi tiếp khách sang trọng với dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng với trà, bánh, cà phê để nhân viên có thể thư giãn và nạp lại năng lượng trong thời gian nghỉ ngơi.
- Dịch vụ văn phòng ảo chuyên nghiệp: Sử dụng thông tin địa chỉ tòa nhà cho mục đích kinh doanh với chi phí tiết kiệm, chỉ từ 300.000 - 1.000.000VNĐ/tháng.
- Tiện ích phòng họp hiện đại: Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiêu chuẩn, cung cấp mọi thiết bị cần thiết cho cuộc trao đổi chuyên nghiệp và hiệu quả giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng.
Tiện ích đi kèm dịch vụ văn phòng trọn gói VK Soho Office
- Dịch vụ bảng tên doanh nghiệp.
- Địa chỉ giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh được cung cấp.
- Trang thiết bị văn phòng đầy đủ: máy in, máy scan, máy photocopy, máy chiếu...
- Lễ tân chuyên nghiệp, thông thạo tiếng Anh, sẵn sàng hỗ trợ tiếp nhận thư từ và bưu phẩm.
- Phòng làm việc riêng tư trong không gian văn phòng mở, hiện đại và cao cấp.
- Sảnh tiếp khách sang trọng và thoải mái.
- Pantry với trà, cà phê và nước lọc miễn phí.
- Hỗ trợ IT 24/7: Chúng tôi cam kết cung cấp hỗ trợ tối đa về công nghệ thông tin và viễn thông, giúp giảm chi phí quản lý.
- Kết nối internet tốc độ cao, wifi, hội nghị âm thanh, hội nghị video và tổng đài điện thoại.
Vị trí tòa nhà VK Soho Office Gia Hưng

VK Soho Office - 45 Gia Hưng
45 Gia Hưng, Quận 7
Hotline: 0987110011
Đánh giá Sản phẩm
Xếp hạng
Xem thêm Văn phòng trọn gói tại Quận 7
Gặp gỡ đội ngũ tư vấn
Đội ngũ tư vấn cho thuê văn phòng hơn 5 năm kinh nghiệm trên thị trường



Liên hệ
Lợi ích khi chọn Office Saigon là đơn vị tư vấn thuê văn phòng và thiết kế thi công nội thất.
- 1. Sử dụng AI phân tích nhu cầu đưa ra giải pháp chỉ từ 7 – 10 phút.
- 2. Kết hợp tìm văn phòng & thiết kế thi công nội thất giúp tiết kiệm đến 30%.
- 3. Có xe hơi đưa đón tận nơi, miễn phí toàn bộ dịch vụ trong suốt quá trình.
- 4. Tặng 2 vé du lịch Thái Lan khi khách thuê hoặc thi công từ 500m2 trở lên.