Office Saigon - Leader Real Group 2023: Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập

Cập nhật: 2024-02-20 11:21:16

4.9/5 - 2 Bình chọn - 242 xem

Thành lập vào ngày 6/6/2023, Office Saigon - Leader Real Group đem đến một giải pháp tối ưu trong việc tìm kiếm văn phòng làm việc phù hợp đối với nhiều doanh nghiệp và chủ đầu tư.

Sau 10 năm xây dựng và phát triển, với sự tự tin, tinh thần cầu tiến và sự định hướng đúng đắn từ ban lãnh đạo, công ty đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường văn phòng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Office Saign - Leader Real Group đã tổ chức một buổi tiệc Team building ấm cúng nhằm kết nối và tri ân đội ngũ nhân viên đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua.

Trong buổi tiệc, Tổng giám đốc Leader Real Group công ty - Ông Nguyễn Thanh Trà đã chia sẻ về những kỷ niệm và hành trình 10 năm xây dựng, phát triển của công ty, từ những thách thức đã vượt qua đến những thành tựu đã đạt được nhờ sự cống hiến không ngừng của toàn bộ đội ngũ nhân viên.

Ông cũng không quên gửi lời tri ân đến khách hàng và các đối tác đã đóng góp quan trọng vào thành công và xây dựng của doanh nghiệp.

Một số hình ảnh trong buổi kỷ niệm

CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp
Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086
Email:info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn
Khi bạn có nhu cầu cần ký gửi văn phòng cho thuê, liên hệ tại https://www.officesaigon.vn/ky-gui.htm

Share this
Thu Vân

Đừng bao giờ đo lường bản thân bằng kỳ vọng của người khác hoặc để người khác xác định giá trị của bạn.

Theo dõi: Facebook Linkedin