Office Saigon top 30 thương hiệu bất động sản xuất sắc 2018

Cập nhật: 2024-02-20 11:21:16

4.8/5 - 2 Bình chọn - 3036 xem

 Buổi lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018

 

Sáng ngày 7/7/2018, tại TPHCM, trong buổi lễ vinh danh “Thương hiệu Bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018”, ông Nguyễn Thanh Trà đã đại diện cho thương hiệu Office SaiGon đến tham dự và đón nhận giải thưởng Top 30 do Tạp chí Xây Dựng – Bộ Xây Dựng Việt Nam trao tặng.

Office SaiGon đã đăng ký quyền tác giả 2018 nhằm khẳng định lòng tin với khách hàng một lần nữa

 

Tham gia trong chương trình, các tổ chức, doanh nghiệp BĐS Việt Nam sẽ được thẩm định và bình chọn theo đúng các tiêu chí: đạt tiêu chuẩn chất lượng; minh bạch thông tin và không vi phạm về chất lượng công trình/sản phẩm/dịch vụ; mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng… Qua các tiêu chí, hội đồng ban tổ chức sẽ đánh giá một cách toàn diện về các tổ chức doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường và có sự đóng góp tích cực vào sự phục hồi, phát triển của ngành kinh doanh Bất động sản Việt Nam.

 

Ông Nguyễn Thanh Trà – Giám đốc Office SaiGon lên nhận cúp và chứng nhận từ chương trình.
Ông Nguyễn Thanh Trà – Giám đốc Office SaiGon lên nhận cúp và chứng nhận từ chương trình.

 

Sự kiện tôn vinh còn có sự tham gia của các đại biểu đến từ Bộ Xây dựng, chính quyền địa phương, lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Chương trình được thực hiện long trọng tại thành phố mang tên Bác và được truyền hình trực tiếp trên đài HTV – đài truyền hình TPHCM.

 

Office SaiGon tự hào ghi tên mình vào Top 30 xuất sắc nhất

 

Tham dự trong chương trình, Office SaiGon tự hào ghi tên mình vào Top 30 xuất sắc nhất. Đây là niềm tự hào, khích lệ để Office SaiGon tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo hơn. Giải thưởng cũng là điểm nhấn ghi dấu cho sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu, đồng thời cũng là nguồn động lực mạnh mẽ thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của công ty trong thời gian tới.

 

Ông Nguyễn Trà (cầm cúp) cùng các đại diện nhân viên trong buổi lễ vinh danh
Ông Nguyễn Trà (cầm cúp) cùng các đại diện nhân viên trong buổi lễ vinh danh

 

Chính thức ra mắt thị trường BĐS từ năm 2015, Office SaiGon tính đến nay đã có những bước phát triển vượt bậc và ghi điểm nhấn mạnh mẽ trên thị trường văn phòng cho thuê. Hiện công ty là đại lý của hơn 800 tòa nhà lớn nhỏ trên địa bàn TPHCM. Từ các tòa nhà hạng A cao cấp nằm trên các trục đường huyết mạch đến các tòa nhà hạng B, C, bình dân giá rẻ, Office SaiGon luôn tự tin sẽ là đối tác hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi có nhu cầu tìm thuê văn phòng. Hiện Office Saigon là một trong 3 đơn vị cho thuê văn phòng tốt nhất tại TP.HCM

 

Office SaiGon đã đăng ký quyền tác giả 2018 nhằm khẳng định lòng tin với khách hàng một lần nữa
Office SaiGon đã đăng ký quyền tác giả 2018 nhằm khẳng định lòng tin với khách hàng một lần nữa

 

Lấy “Uy tín - Chất lượng – Phục vụ bằng cả trái tim” làm kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động kinh doanh, trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, Office SaiGon tự hào đã hỗ trợ thành công cho hơn 4000 khách hàng trên khắp cả nước tìm thuê được văn phòng vừa ý tại TP.HCM và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Office SaiGon không ngừng nỗ lực để ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ nhân sự chất lượng cao.

 

Nhân sự Office Saigon trong chuyến du lịch đầu năm
Nhân sự Office Saigon trong chuyến du lịch đầu năm

 

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2020, Office SaiGon sẽ là một trong những đối tác hàng đầu trên lĩnh vực cho thuê văn phòng uy tín tại Việt Nam. Trong thời gian tới, công ty sẽ không ngừng nâng cao và cải tiến chất lượng sản phẩm, sáng tạo khác biệt trong dịch vụ tiện ích, giữ chữ Tín trong kinh doanh, sẵn sàng hợp tác cùng phát triển và trở thành đối tác đáng tin cậy cho các nhà đầu tư, quý doanh nghiệp trên cả nước.
 

 Thông tin liên hệ:

 Công ty TNHH Office SaiGon

 Địa chỉ: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

 Điện thoại: (028) 730 88 678

 Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 33 90 86

 Website: https://www.officesaigon.vn/


Nguồn: http://dantri.com.vn/doanh-nghiep/office-saigon-tu-hao-top-30-thuong-hieu-bat-dong-san-xuat-sac-viet-nam-2018-20180714092727657.htm

Share this
Thu Vân

Đừng bao giờ đo lường bản thân bằng kỳ vọng của người khác hoặc để người khác xác định giá trị của bạn.

Theo dõi: Facebook Linkedin