Kiến Thức Thuê Văn Phòng
-
(Hỏi-đáp) Có được cho thuê lại văn phòng khi không sử dụng hết diện tích?
Nếu công ty thuê văn phòng để làm việc nhưng không sử dụng hết thì được cho thuê lại nếu được bên cho thuê đồng ý, đồng thời phải kê [...]
-
Tổng hợp kiến thức nghề quản lý tòa nhà văn phòng
Quản lý tòa nhà văn phòng chính là bộ phận đảm bảo chất lượng tòa nhà, dịch vụ, không gian làm việc của các doanh nghiệp luôn được vận hành [...]
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn văn phòng
Có rất là nhiều tiêu chí quan trọng cần xem xét khi thuê văn phòng cho doanh nghiệp, đặc biệt là tại một thị trường rộng lớn, có nhiều cao [...]
-
Hướng dẫn cách chọn vị trí đặt văn phòng tốt cho doanh nghiệp
Chọn vị trí đặt văn phòng cho doanh nghiệp cho công ty là một trong những hạng mục quan trọng nhất khi lên kế hoạch tìm văn phòng. Một vị trí [...]
-
Vì sao phân khúc văn phòng cao cấp tại trung tâm TPHCM luôn "cháy hàng"?
Phân khúc văn phòng cao cấp tại trung tâm TPHCM luôn có tỷ lệ lấp đầy cao trên 90%. Thậm chí, nhiều cao ốc cho thuê văn phòng hạng A [...]
-
(Hỏi-đáp) Thời gian setup văn phòng là bao lâu?
Nếu bạn đang cần giải đáp câu hỏi thời gian nhận mặt bằng để thi công nội thất văn phòng là bao lâu? thì hãy đọc hết bài viết dưới [...]
-
Hot Desk và Dedicated Desk là gì? Thiết kế nào phù hợp với văn phòng của bạn?
Nếu bạn đến một bussiness center, bạn có thể sẽ được nhân viên tư vấn hỏi rằng cần thuê Hot Desk hay Dedicated Desk. Vậy khái niệm Hot Desk và [...]
-
Văn phòng Hybrid Office là gì? Nhu cầu Hybrid Office tại Việt Nam
Trên thế giới mô hình Hybrid Office đang ngày càng trở nên phổ biến và là mô hình văn phòng được ưa chuộng. Nếu bạn đang phân vân khi quyết [...]
-
Sự khác biệt giữa văn phòng thông minh và văn phòng thông thường là gì?
Công nghệ thông minh ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong mọi lĩnh vực để cải thiện cuộc sống của chúng ta. Văn phòng cũng không ngoại lệ, văn [...]
-
Văn phòng xanh là gì? Vì sao lại đắt hơn tòa nhà thông thường?
Mô hình tòa nhà văn phòng xanh vẫn còn khá mới trên thị trường, chính vì thế, đây là một thị trường ngách còn nhiều điều để phát triển. Tuy nhiên, [...]
-
Kinh nghiệm thuê Coworking Space, chỗ ngồi làm việc tại TPHCM
Nơi cho thuê Coworking Space, chỗ ngồi làm việc tại TPHCM đang ngày càng phát triển và có dịch vụ, vị trí, mức giá đa dạng. Nếu bạn đang có [...]
-
Tiêu chuẩn LEED là gì? Tiêu chuẩn LEED để đánh giá tòa nhà văn phòng gồm những gì?
LEED là hệ thống tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế đạt chuẩn hàng đầu về năng lượng và môi trường. Để nắm rõ khái niệm LEED là gì, LEED [...]
-
Tổng hợp quy trình thuê văn phòng từ A-Z
Tìm kiếm văn phòng là một quá trình lâu dài và phức tạp. Bạn nên bắt đầu từ đâu? Bước đầu tiên, bước tiếp theo, bước cuối cùng sẽ là [...]
Tin Blog nổi bật
- Ba tuyến đường gần cầu Thủ Thiêm 2 chuyển thành đường một chiều
- Top 10 điểm đến hấp dẫn dọc 3 miền dịp lễ 30/4 - 1/5
- Top 5 bộ môn vận động thú vị dành cho dân công sở dịp cuối tuần.
- Insight là gì? Doanh nghiệp làm gì để xác định insight của khách hàng.
- Các bước để người lao động là F0 nhận tiền BHXH.
- Ứng dụng công nghệ thực tế ảo: Xu hướng kinh doanh tương lai
- Top 10 nhà hàng sang trọng để gặp đối tác tại Quận 1
- 10 Địa điểm du Xuân thú vị bậc nhất ở TPHCM
- Hội chứng hậu Covid và cách chăm sóc sức khỏe cho người từng nhiễm Covid
- Tết này nên tặng gì cho đối tác, khách hàng, gia đình và bạn bè?
Bài viết xem nhiều nhất
-
Mua bán nhà đất qua công chứng: Vẫn có thể bị lừa
-
Khách hàng cần lưu ý điều gì khi mua căn hộ chung cư?
-
Chung cư mini được cấp sổ đỏ: Cẩn thận mắc lừa chủ đầu tư
-
Có nên mua bất động sản phát mãi?
-
Những điểm cần lưu ý khi mua bất động sản hiện nay
-
9 kinh nghiệm bỏ túi khi mua đất thổ cư
-
Rủi ro bủa vây khi mua chung cư chưa có sổ hồng
-
Sớm mua nhà với 7 cách tiết kiệm tiền
-
Nguy cơ mất trắng khi mua nhà ở Mỹ
-
Người nước ngoài có được chuyển nhượng căn hộ đã mua không?
Chuyện nơi công sở
-
Quỹ lương là gì? Nhân tố nào ảnh hưởng đến quỹ lương?
-
Văn hóa ứng xử khi đi thang máy
-
Phương pháp giúp dân văn phòng quản lý email hiệu quả.
-
Nên làm gì nếu phạm sai lầm trong công việc?
-
Người lao động làm thêm ngày lễ được tính lương như thế nào?
-
Biết được những mẹo này, hóa đơn tiền điện sẽ giảm đáng kể
-
Hết giờ làm việc nên về đúng giờ hay về muộn để thể hiện sự chăm chỉ?
-
10 kỹ năng cần thiết cho công việc trong thời đại 4.0
-
Đối tác kinh doanh là gì? Bí quyết xây dựng mối quan hệ hợp tác
-
"Lính mới" nên tránh làm những việc này trong ngày đầu đi làm