Có nên thuê văn phòng ảo? Văn phòng ảo tiết kiệm chi phí như thế nào?

Cập nhật: 2021-09-19 14:26:27

4.9/5 - 107 Bình chọn - 742 xem

Định nghĩa về văn phòng ảo

 

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về khái niệm của văn phòng ảo. Văn phòng ảo là gì?

>> Văn phòng ảo: là văn phòng cho thuê địa chỉ để doanh nghiệp đăng ký kinh doanh nhưng không có diện tích văn phòng cho thuê thực tế.

Loại hình dịch vụ mới này cung cấp rất nhiều tiện ích cho khách hàng: cho phép quý khách có thể đăng ký địa chỉ kinh doanh, nhận thông tin và thư từ. Các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có thể thuê văn phòng ở những tòa nhà văn phòng cao cấp

 

Lễ tân tại văn phòng ảo

Lễ tân tại văn phòng ảo

 

Những ai nên đăng ký văn phòng ảo?

 

Mô hình này là một giải pháp rất thông minh cho những doanh nghiệp mới thành lập tiết kiệm chi phí thuê văn phòng để đăng ký kinh doanh, liên lạc ở vị trí tốt. Hoặc các công ty, tổ chức muốn làm việc linh động, cho phép vận hành văn phòng giao dịch, văn phòng đại diện từ xa và tiết kiệm chi phí.

 

Lợi ích hấp dẫn khi đăng ký văn phòng ảo

 

Đáp ứng cho các tổ chức cá nhân, doanh nghiệp làm việc ở địa điểm khác nhưng có nhu cầu thuê văn phòng làm văn phòng đại diện, đăng ký địa chỉ kinh doanh, tổ chức giao dịch, hội họp, đón tiếp khách hàng tại tòa nhà Hạng A, tòa nhà Hạng B tại khu vực trung tâm với chi phí cực thấp.

Văn phòng còn có trang thiết bị hiện đại cung cấp cho nhân viên doanh nghiệp chỗ ngồi làm việc, phòng họp và người đại diện lễ tân.

Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp tiếp nhận thông tin, bưu từ, giấy tờ hay công văn và truyền tải đến doanh nghiệp.

 

Khu vực tiếp khách

Khu vực tiếp khách

 

Làm thế nào để đăng ký văn phòng ảo?

 

Để đăng ký văn phòng ảo rất đơn giản. Công đoạn đăng ký như văn phòng truyền thống thông thường: Liên hệ với công ty cho thuê, nhận báo giá, đi xem và quyết định lựa chọn. 

Đặc biệt, đối với tính chất "cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh, không cần có diện tích thực tế" của văn phòng ảo, khách hàng sau khi ký hợp thuê có thể sử dụng ngay dịch vụ mà không cần chờ thời gian bàn giao như những dịch vụ văn phòng khác.

 

Bài viết được tổng hợp bởi Office Saigon - chuyên hỗ trợ văn phòng cho doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến bạn những kinh nghiệm bổ ích trong quá trình tìm thuê văn phòng làm việc. Mời bạn đọc thêm các bài viết bên dưới để chọn được văn phòng phù hợp nhất:

 

>> Quy trình thuê văn phòng sẽ như thế nào?

>> 9 lưu ý cần xem xét khi chọn vị trí văn phòng

>> 10 tiêu chí quan trọng cần phải biết trước khi tìm thuê văn phòng

 

CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp
Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086
Email:info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn
Khi có nhu cầu tìm thuê văn phòng trọn gói tại Tp.HCM, vui lòng liên hệ https://www.officesaigon.vn/thue-van-phong-tron-goi.html