Thuê văn phòng như thế nào khi Tp.HCM tiếp tục giãn cách thêm 1 tháng?

Cập nhật: 2023-03-24 14:22:02

4.9/5 - 9 Bình chọn - 598 xem

UBND Thành phố Hồ Chí Minh ban hành chỉ thị tiếp tục giãn cách thêm 1 tháng từ ngày 16/8/2021 đến 15/9/2021. Vậy những doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng mới, hay chuyển văn phòng trong thời gian này phải ứng phó thế nào? Mời bạn cùng Office Saigon tìm ra giải pháp phù hợp trong bài viết bên dưới.

 

Thuê văn phòng khi Tp.HCM tiếp tục giãn cách thêm 1 tháng như thế nào?

 

1. Thuê văn phòng ảo để tiết kiệm chi phí

 

Chỉ với chi chí từ vài trăm đến vài triệu đồng, doanh nghiệp có thể sở hữu địa chỉ kinh doanh tại những địa thể đắc địa để thành lập công ty, mở văn phòng đại diện tại Tp.HCM và có một nơi sang trọng, đầy đủ tiện ích dịch vụ, lễ tân, phòng họp để tiếp nhận thư từ, cũng như gặp gỡ khách hàng. Chính vì vậy, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát và lây lan, việc thuê văn phòng ảo và cho nhân viên làm việc tại nhà là một bài toán tiết kiệm lên đến 80-90% chi phí, hứa hẹn sẽ làm thất cả doanh nghiệp vừa và nhỏ hài lòng trong thời gian này.

 

Bên cạnh đó, việc đăng ký dịch vụ thuê văn phòng ảo rất đơn giản và thuận tiện. Khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng ảo có thể thực hiện mọi quy trình thuê văn phòng theo hình thức online và làm việc từ xa. Qua đó, thuê văn phòng ảo giúp khách hàng không phải đi ra ngoài để tìm kiếm địa chỉ đăng ký công ty, thực hiện đúng chỉ thị giãn cách của thành phố.

 

Để tìm hiểu thông tin về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại các quận, mời quý khách hàng xem chi tiết tại đây:


- Văn phòng ảo quận 1 - Top 10 địa điểm HOT nhất
- Văn phòng ảo quận 2 mang đến nhiều cơ hội tốt
- Văn phòng ảo quận 3 - Top 5 giá tốt nhất thị trường
- Văn phòng ảo quận 4 có gì?
- Văn phòng ảo quận 10 giá siêu tiết kiệm
- Văn phòng ảo quận Bình Thạnh ở đâu uy tín nhất?
- Văn phòng ảo quận Phú Nhuận giá rẻ nhất
- Văn phòng ảo quận Tân Bình đầy tiện ích
 

Thuê văn phòng ảo có vi phạm pháp luật không?
Xem thêm thông tin về việc thuê văn phòng ảo có vi phạm pháp luật không? Tại đây: https://www.officesaigon.vn/thue-van-phong-ao-co-vi-pham-phap-luat-khong.html

 

2. Thuê văn phòng trọn gói để giảm bớt thời gian và chi phí thiết kế nội thất

 

Văn phòng trọn gói là dịch vụ văn phòng tiện lợi, sẽ cũng cấp đầy đủ trang thiết bị nội thất, bàn ghế, điện thoại, điện, nước, internet, lễ tân... cho khách thuê văn phòng. Chính vì vậy, thuê văn phòng trọn gói sẽ giúp quý khách hàng có thể dọn đến làm việc ngay tại một nơi đầy đủ tiện nghi và cơ sở cần thiết cho hoạt động kinh doanh, mà không phải tốn thời gian và chi phí thi công - thiết kế nội thất văn phòng.

 

Việc làm này cũng giúp doanh nghiệp rất nhiều trong thời gian giãn cách bị hạn chế di chuyển, khi có thể giảm bớt nhiều công đoạn trong khâu chuẩn bị và set-up văn phòng. Ngoài ra, với thời gian thuê linh hoạt, mà hợp đồng cho thuê văn phòng của văn phòng trọn gói có sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng từ 3 tháng - 6 tháng - 12 tháng - 24 tháng. Do đó, Quý doanh nghiệp có thể thuê dài hạn, hoặc thuê tạm thời văn phòng để ứng phó trong mùa covid-19 này. 

 

Để tìm hiểu thông tin văn phòng trọn gói tại các quận ở địa bàn Tp.HCM, mời quý khách hàng xem chi tiết tại đây:


- Văn phòng trọn gói quận 1
- Văn phòng trọn gói quận 2
- Văn phòng trọn gói quận 3
- Văn phòng trọn gói quận 4
- Văn phòng trọn gói quận 10
- Văn phòng trọn gói quận Bình Thạnh
- Văn phòng trọn gói quận Phú Nhuận
- Văn phòng trọn gói quận Tân Binh
 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói
Xem thêm lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói tại đây: https://www.officesaigon.vn/loi-ich-khi-su-dung-dich-vu-van-phong-tron-goi.html

 

3. Tiếp tục gia hạn hợp đồng với chủ thuê hiện tại

 

Khi không đủ điều kiện chuyển văn phòng mới, hoặc không thể thuê văn phòng ảo, hay văn phòng trọn gói, quý khách hàng hãy gia hạn hợp đồng với chủ thuê hiện tại. Đây được cho là biện pháp an toàn nhất và được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn trong thời gian giãn xã hội. Bên cạnh đó, quý khách nên đàm phán giá thuê với chủ tòa nhà để tiết kiệm chi phí thuê văn phòng khi tiếp tục gia hạn, hay tái ký. Tuy nhiên, quý khách nên thương lượng mức phí hợp lý cho cả hai bên.

 

Đối với trường hợp chưa hết thời hạn hợp đồng, quý khách hãy thương lượng và gửi đề nghị giảm giá thuê văn phòng cho chủ tòa nhà để được hỗ trợ trong thời gian khó khăn này. Đồng thời, hãy xem đây là cơ hội để có thêm thời gian tìm kiếm và cân nhắc các lựa chọn, từ đó chọn được văn phòng làm việc phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

 

Mẫu công văn đề nghị giảm giá thuê văn phòng
Tải mẫu công văn đề nghị giảm giá thuê văn phòng, tại đây: https://www.officesaigon.vn/mau-cong-van-de-nghi-giam-gia-thue-van-phong.html

 

Chúng tôi biết nhiều quý khách gặp nhiều khó khăn khi thuê văn phòng trong thời gian vừa qua, đặc biệt là trong thời gian thành phố lại tiếp tục giãn cách thêm 1 tháng. Nhưng Office Saigon cam kết vẫn luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ và đưa ra giải pháp cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng tại Tp.HCM.

 

Ngoài ra, trong thời gian này, rất nhiều văn phòng đang có chương trình giảm giá sâu cho doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng. Để cập nhật bảng giá thuê văn phòng, mời Quý khách hàng xem chi tiết tại đây:

- Bảng giá văn phòng quận 1
- Bảng giá văn phòng quận 2
- Bảng giá văn phòng quận 3
- Bảng giá văn phòng quận 4
- Bảng giá văn phòng quận 5
- Bảng giá văn phòng quận 7
- Bảng giá văn phòng quận 8
- Bảng giá văn phòng quận 9
- Bảng giá văn phòng quận 10
- Bảng giá văn phòng quận Bình Thạnh
- Bảng giá văn phòng quận Phú Nhuận
- Bảng giá văn phòng quận Tân Bình
 

Hy vọng bài viết đem đến thông tin hữu ích cho quý doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu sang nhượng văn phòng hoặc tìm kiếm văn phòng làm việc cho doanh nghiệp tại quận 3, thuê văn phòng trên dưới 50m2 tại quận 1 hoặc cần tư vấn văn phòng làm việc phù hợp cho doanh nghiệp tại quận 10... vui lòng liên hệ với công ty TNHH Office Saigon theo hotline 0987 11 00 11 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

 

Bài viết liên quan:

>> Tổng hợp quy trình thuê văn phòng từ A-Z

>> Top 7 tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

>> Doanh nghiệp tiết kiệm hơn 20% phí thuê văn phòng từ hôm nay

>> 5 dự án văn phòng cho thuê dự kiến hoàn thành năm 2021

>> Thuê văn phòng làm việc xung quanh hồ Con Rùa

>> Thuê văn phòng giá tốt nhất gần sân bay

 

CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.

Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086

Email:info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn

Khi bạn có nhu cầu cần thuê văn phòng trọn gói tại HCM, liên hệ tại https://www.officesaigon.vn/thue-van-phong-tron-goi.html

Share this
Henry Nguyễn Office Saigon

"Làm việc mà chỉ nghĩ đến tiền, tâm bạn sẽ bất an. Làm việc mà nghĩ tới việc trao đi giá trị bạn sẽ có niềm vui trong công việc và có được rất nhiều tiền."

Theo dõi: Facebook Linkedin Twitter