Những lợi ích khi thuê văn phòng ảo

Cập nhật: 2023-12-12 10:55:21

4.9/5 - 29 Bình chọn - 2233 xem

Văn phòng ảo (Virtual Office) nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trong những năm gần đây. Cùng Office Saigon tìm hiểu và giải đáp các thắc mắc về văn phòng ảo để các doanh nghiệp có cái nhìn chính xác về dịch vụ cho thuê này nhé!

Nội dung chính:

1/ Văn phòng ảo là gì?
2/ Lợi ích hấp dẫn khi đăng ký văn phòng ảo
3/ Tiện ích có sẵn tại văn phòng ảo?
4/ Những câu hỏi thường gặp về văn phòng ảo
4.1/ Khi có bưu phẩm, thư từ thì công ty nhận bằng cách nào?
4.2/ Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo có hợp pháp không?
4.3/ Cần những giấy tờ gì để đăng ký văn phòng ảo?
4.4/ Thuê văn phòng ảo có thể phát hành hóa đơn không?
4.5/ Có những quận nào đang cho thuê dịch vụ văn phòng ảo?
4.6/ Có thể đăng ký thuê văn phòng ảo ở đâu?

1/ Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo (Virtual Office) là văn phòng cho thuê địa chỉ để doanh nghiệp đăng ký kinh doanh nhưng không có diện tích văn phòng cho thuê thực tế. Đây là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà trong đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính.

Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu được các tiện ích như một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,….
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Tp.HCM

Quý khách có thể tìm hiểu thêm qua bài viết: “Có nên thuê văn phòng ảo? Văn phòng ảo tiết kiệm chi phí như thế nào?"

2/ Lợi ích hấp dẫn khi đăng ký văn phòng ảo

- Địa chỉ kinh doanh đẹp: tại các tòa nhà Hạng A, tòa nhà Hạng B khu vực trung tâm với chi phí tốt.

- Tiết kiệm chi phí: có địa chỉ đăng ký kinh doanh, tổ chức giao dịch, hội họp, đón tiếp khách hàng tại khu vực trung tâm với chi phí cực thấp.

- Thời gian làm việc linh hoạt: bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không cần phải đến văn phòng, nên rất thích hợp với các freelancer, chủ doanh nghiệp, các công ty có trụ sở ở xa thành phố.

- Tiện ích chuyên nghiệp và đầy đủ: Văn phòng còn trang bị sẵn lễ tân, các thiết bị hiện đại cung cấp cho hoạt động làm việc, giao dịch, đoán tiếp khách hàng.

- Dễ dàng thuận tiện: với thủ tục đăng ký thuê vô cùng đơn giản.

Khu vực tiếp khách

Khu vực tiếp khách

3/ Tiện ích có sẵn tại văn phòng ảo?

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, quý khách sẽ được cung cấp tất cả tiện ích như một văn phòng làm việc bình thường:

- Sử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh.
- Bộ phận lễ tân hỗ trợ tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, nghe điện thoại, nhận mail,….
- Sử dụng các thiết bị văn phòng như máy in, photo, máy fax, máy cắt giấy,…
- Sử dụng phòng họp, khu vực tiếp khách, khu vực Pantry.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Tp.HCM

Có thể tìm hiểu thêm những lợi ích của văn phòng ảo qua bài viết: “Những lợi ích khi thuê văn phòng ảo”.

4/ Những câu hỏi thường gặp về văn phòng ảo

4.1/ Khi có bưu phẩm, thư từ thì công ty nhận bằng cách nào?

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại thành phố Hồ Chí Minh, bộ phận lễ tân sẽ trực tiếp thay mặt quý khách nhận thư từ, bưu phẩm gửi đến công ty. Sau đó nhân viên lễ tân sẽ liên hệ để khách hàng đến nhận hoặc chuyển phát trực tiếp đến địa chỉ của khách hàng.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Tp.HCM

4.2/ Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo có hợp pháp không?

Trên thực tế, dịch vụ văn phòng ảo đang nhận được sự quan tâm và sử dụng của nhiều doanh nghiệp bởi những lợi ích mà nó mang lại. Song song với những lợi ích đó cũng tồn tại không ít rủi ro. Trong tương lai khi quy định pháp luật chặt chẽ hơn và có cơ sở kiểm soát thì dịch vụ văn phòng ảo sẽ được công nhận là một hoạt động kinh doanh bình thường, giúp quý doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ hoạt động và phát triển kinh doanh thuận lợi hơn.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Tp.HCM

Tìm hiểu thêm: “Thuê văn phòng ảo có vi phạm pháp luật không?”

4.3/ Cần những giấy tờ gì để đăng ký văn phòng ảo?

Quy trình đăng ký văn phòng ảo khá đơn giản, không cầu kỳ. Quý khách hàng hoặc doanh nghiệp khi có nhu cầu đăng ký văn phòng ảo, chỉ cần chuẩn bị bản scan (hoặc photo) giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc chứng minh nhân dân (hộ chiếu) của người đại diện ký hợp đồng nếu chưa thành lập doanh nghiệp.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Tp.HCM

Mẫu giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.

4.4/ Thuê văn phòng ảo có thể phát hành hóa đơn không?

Các cơ quan thuế gần đây quản lý chặt chẽ các hành vi phát hóa đơn của doanh nghiệp trước tình trạng nhiều công ty chỉ thuê văn phòng ảo để mua bán hóa đơn bất hợp pháp. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh thì không được phát hành hóa đơn. Các doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh vẫn là doanh nghiệp hợp pháp và được phát hành hóa đơn bình thường.

4.5/ Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại các quận TPHCM?

Hiện nay, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ngày càng phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh, nhất là ngay khu vực trung tâm Quận 1 và Quận 3.

- Văn phòng ảo quận 1: xem thêm tại đây Top 10 tòa nhà cho thuê văn phòng ảo Quận 1”.
- Văn phòng ảo quận 2: xem thêm tại đây Văn phòng ảo Quận 2”.
- Văn phòng ảo quận 3: xem thêm tại đây Top 5 văn phòng ảo Quận 3 giá tốt nhất thị trường”.
- Văn phòng ảo quận 4: xem thêm tại đây Văn phòng ảo quận 4”.
- Văn phòng ảo quận 10 xem thêm tại đây Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 10 giá siêu tiết kiệm”.
- Văn phòng ảo quận Bình Thạnh: xem thêm tại đây Top 3 văn phòng ảo Quận Bình Thạnh uy tín nhất”.
- Văn phòng ảo quận Phú Nhuận: xem thêm tại đây Dịch vụ văn phòng ảo quận Phú Nhuận”.
- Văn phòng ảo quận Tân Bình: xem thêm tại đây Lợi ích khi thuê văn phòng ảo quận Tân Bình”.

4.6/ Có thể đăng ký thuê văn phòng ảo ở đâu?

Bạn chỉ cần gọi ngay vào Hotline 0987 11 00 11 hoặc truy cập trực tiếp website www.officesaigon.vn và để lại nhu cầu. Sau 5 phút chuẩn bị, sẽ có một nhân viên chuyên hỗ trợ tư vấn dịch vụ văn phòng ảo sẽ liên hệ, gửi hình ảnh và báo giá chi tiết.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Tp.HCM

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết: "Lợi ích khi thuê văn phòng qua dịch vụ môi giới uy tín".

Với những thông tin khá chính xác và đầy đủ về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, Office Saigon hy vọng quý doanh nghiệp sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một giải pháp tối ưu cho việc thuê văn phòng.

CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp
Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086
Email:info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn
Khi có nhu cầu tìm thuê văn phòng trọn gói tại Tp.HCM, vui lòng liên hệ https://www.officesaigon.vn/thue-van-phong-tron-goi.html

Share this
Henry Nguyễn Office Saigon

"Làm việc mà chỉ nghĩ đến tiền, tâm bạn sẽ bất an. Làm việc mà nghĩ tới việc trao đi giá trị bạn sẽ có niềm vui trong công việc và có được rất nhiều tiền."

Theo dõi: Facebook Linkedin Twitter