Blog's
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ văn phòng ảo
✅ Văn phòng ảo là gì?
✍ Văn phòng ảo (Virtual Office) là văn phòng cho thuê địa chỉ để doanh nghiệp đăng ký kinh doanh nhưng không có diện tích văn phòng cho thuê thực tế. Đây là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà trong đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính.
✍ Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu được các tiện ích như một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,….
Quý khách có thể tìm hiểu thêm qua bài viết: “Có nên thuê văn phòng ảo? Văn phòng ảo tiết kiệm chi phí như thế nào?"
✅ Những tiện ích sẵn có khi thuê văn phòng ảo?
Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, quý khách sẽ được cung cấp tất cả tiện ích như một văn phòng làm việc bình thường:
✍ Sử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh.
✍ Bộ phận lễ tân hỗ trợ tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, nghe điện thoại, nhận mail,….
✍ Sử dụng các thiết bị văn phòng như máy in, photo, máy fax, máy cắt giấy,…
✍ Sử dụng phòng họp, khu vực tiếp khách, khu vực Pantry.
Có thể tìm hiểu thêm những lợi ích của văn phòng ảo qua bài viết: “Những lợi ích khi thuê văn phòng ảo”.
✅ Khi có bưu phẩm, thư từ thì công ty nhận bằng cách nào?
✍ Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại thành phố Hồ Chí Minh, bộ phận lễ tân sẽ trực tiếp thay mặt quý khách nhận thư từ, bưu phẩm gửi đến công ty. Sau đó nhân viên lễ tân sẽ liên hệ để khách hàng đến nhận hoặc chuyển phát trực tiếp đến địa chỉ của khách hàng.
✅ Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo có hợp pháp không?
✍ Trên thực tế, dịch vụ văn phòng ảo đang nhận được sự quan tâm và sử dụng của nhiều doanh nghiệp bởi những lợi ích mà nó mang lại. Song song với những lợi ích đó cũng tồn tại không ít rủi ro. Trong tương lai khi quy định pháp luật chặt chẽ hơn và có cơ sở kiểm soát thì dịch vụ văn phòng ảo sẽ được công nhận là một hoạt động kinh doanh bình thường, giúp quý doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ hoạt động và phát triển kinh doanh thuận lợi hơn.
Tìm hiểu thêm: “Thuê văn phòng ảo có vi phạm pháp luật không?”
✅ Cần những giấy tờ gì để đăng ký văn phòng ảo?
✍ Quy trình đăng ký văn phòng ảo khá đơn giản, không cầu kỳ. Quý khách hàng hoặc doanh nghiệp khi có nhu cầu đăng ký văn phòng ảo, chỉ cần chuẩn bị bản scan (hoặc photo) giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc chứng minh nhân dân (hộ chiếu) của người đại diện ký hợp đồng nếu chưa thành lập doanh nghiệp.
Mẫu giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.
✅ Thuê văn phòng ảo có thể phát hành hóa đơn không?
✍ Các cơ quan thuế gần đây quản lý chặt chẽ các hành vi phát hóa đơn của doanh nghiệp trước tình trạng nhiều công ty chỉ thuê văn phòng ảo để mua bán hóa đơn bất hợp pháp. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh thì không được phát hành hóa đơn. Các doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh vẫn là doanh nghiệp hợp pháp và được phát hành hóa đơn bình thường.
✅ Có những quận nào đang cho thuê dịch vụ văn phòng ảo?
✍ Hiện nay, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ngày càng phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh, nhất là ngay khu vực trung tâm Quận 1 và Quận 3. Tuy nhiên, những khu vực lân cận như Quận 2, Quận 4, Quận Bình Thạnh,… cũng đang có các văn phòng ảo đầy đủ tiện ích.
Quý khách hàng có thể tham khảo dịch vụ văn phòng ảo ở các quận:
“Top 5 văn phòng ảo Quận 3 giá tốt nhất thị trường”.
“Top 3 văn phòng ảo Quận Bình Thạnh uy tín nhất”.
“Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 10 giá siêu tiết kiệm”.
“Top 10 tòa nhà cho thuê văn phòng ảo Quận 1”.
“Văn phòng ảo Quận 2 mang đến lợi ích gì?”
“Đổi mới hình ảnh doanh nghiệp qua dịch vụ văn phòng ảo quận Phú Nhuận”.
“Những điều chưa biết khi thuê văn phòng ảo quận 4”.
“Lợi ích khi thuê văn phòng ảo quận Tân Bình là gì?”
✅ Có thể đăng ký thuê văn phòng ảo ở đâu?
Bạn chỉ cần gọi ngay vào Hotline 0987 11 00 11 hoặc truy cập trực tiếp website www.officesaigon.vn và để lại nhu cầu. Sau 5 phút chuẩn bị, sẽ có một nhân viên chuyên hỗ trợ tư vấn dịch vụ văn phòng ảo sẽ liên hệ, gửi hình ảnh và báo giá chi tiết.
Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết: "Lợi ích khi thuê văn phòng qua dịch vụ môi giới uy tín".
CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp
Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086
Email:info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn
Khi có nhu cầu tìm thuê văn phòng trọn gói tại Tp.HCM, vui lòng liên hệ https://www.officesaigon.vn/thue-van-phong-tron-goi.html
Bài viết liên quan
-
Chọn ngày tốt đầu năm khai trương công ty rước tài lộc
-
Chọn tuổi xông nhà năm Tân Sửu 2021 cho 12 con giáp
-
Không gian văn phòng làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp Bất động sản
-
Tổng quan thị trường văn phòng cho thuê tại Tp.HCM cuối năm 2020
-
FIDECO khởi công dự án tòa nhà văn phòng tại trung tâm Quận 1 Tp.HCM
-
7 tiêu chí đánh giá thứ hạng văn phòng
-
Hướng dẫn quy trình thay đổi địa chỉ đăng ký kinh doanh
-
7 nguyên tắc vàng trong phong thủy đem đến tài lộc cho văn phòng làm việc
-
Mẫu thông báo chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng
-
Một số vấn đề thường gặp khi thành lập công ty hợp danh
-
Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 02/09
-
8 lỗi phổ biến mà doanh nghiệp thường gặp khi tìm thuê văn phòng
-
Những điều cần biết về hạch toán chi phí cho thuê văn phòng
-
Thủ tục và quy trình thành lập Công ty Cổ phần
-
Bảng báo giá cho thuê văn phòng tại Quận 2 thành phố Hồ Chí Minh
-
Tổng hợp kiến thức nghề quản lý tòa nhà văn phòng
-
7 câu hỏi thường gặp khi thành lập doanh nghiệp tư nhân
-
Biên bản thanh lý hợp đồng thuê văn phòng mới cập nhật 2021
-
Cho thuê văn phòng chia sẻ - Giá rẻ bất giờ
-
Dân văn phòng và vấn đề gây tranh cãi - Ăn hay không ăn thịt chó