Danh sách những việc cần kiểm tra khi thuê văn phòng làm việc cho công ty Du lịch.

Cập nhật: 2022-05-16 14:12:17

4.9/5 - 7 Bình chọn - 647 xem

1. Địa điểm.

 

Địa điểm văn phòng lý tưởng cho công ty du lịch là một nơi có giao thông thuận tiện và cung cấp những tiện ích đa dạng nhất cho doanh nghiệp, cũng như khách hàng của công ty. Nó nên nằm tại một khu dân cư sầm uất; gần các tuyến giao thông trọng điểm như: nhà ga, bến xe, sân bay; hoặc ở một khu vực cho phép bạn quản lý và vận hành doanh nghiệp một cách hiệu quả và có thành công lâu dài.

 

2. Giao thông và bãi đậu xe.

 

Văn phòng đại điện của công ty du lịch là nơi tiếp đón đối tác, khách hàng. Do đó, địa điểm thích hợp làm văn phòng cho công ty du lịch là nơi có mạng lưới giao thông tốt, giao thông công cộng phát triển; vị trí thuận tiện đi lại cho bạn, nhân viên, đối tác, khách hàng và đơn vị chuyển phát.

 

Bên cạnh đó, chỗ đậu xe nên nằm trong phạm vi gần văn phòng, chi phí bãi đậu xe hợp lý. Nếu không thì đây sẽ là một vấn đề trở ngại cho bất cứ ai muốn đến văn phòng của bạn.

 

Bãi đậu xe - Danh sách những việc cần kiểm tra khi thuê văn phòng làm việc cho công ty du lịch

 

3. Vị trí dễ tìm.

 

Văn phòng làm việc nằm ở trong con hẻm quá sâu, hay số nhà có nhiều "xuyệt" sẽ trở thành thách thức cho khách hàng đến công ty du lịch của bạn. Bởi vì họ không thể nào tìm thấy văn phòng của bạn! Khi đó, bạn có thể bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh giá trị, và tạo nhận thức về thương hiệu.

 

4. Danh tiếng của tuyến đường.

 

Nếu bạn thuê văn phòng làm việc cho công ty du lịch tại một tuyến đường phổ biến tại trung tâm thành phố - nơi phù hợp với hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp - thì hình ảnh tích cực của khu vực này sẽ tác động đến doanh nghiệp của bạn. Đôi khi giá thuê văn phòng rẻ hơn không phải lúc nào cũng dẫn đến lợi nhuận cao hơn.

 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Danh sách những việc cần kiểm tra khi thuê văn phòng làm việc cho công ty du lịch

 

5. Tiện ích xung quanh.

 

Văn phòng cho thuê phù hợp làm công ty du lịch là nơi có các tiện ích xung quanh cho bạn và khách hàng, chẳng hạn như: cửa hàng cà phê, nhà hàng, bưu điện, ngân hàng, của hàng vật phẩm...cung cấp cho hoạt động giải trí, kinh doanh hằng ngày.

 

6. Kích thước văn phòng.

 

Chọn kích thước văn phòng phù hợp rất quan trọng cho hoạt động kinh doanh ngắn hạn và dài hạn. Nếu văn phòng rất nhỏ, công ty du lịch của bạn sẽ nhanh chóng quá tải và cần phải di chuyển. Ngược lại, nếu văn phòng quá lớn, nó sẽ tiêu tốn chi phí không cần thiết khi không sử dụng hết không gian. Trong trường hợp này, bạn có thể tìm đến sự tư vấn của đại lý cho thuê văn phòng và đơn vị thiết kế để tìm đúng kích cỡ không quá lớn, cũng không không quá nhỏ.

 

7. Doanh nghiệp đang làm việc trong khu vực.

 

Bạn nên xem xét các điểm mạnh và điểm yếu của các doanh nghiệp khác đang làm việc trong khu vực để tìm lợi thế cho doanh nghiệp của bạn. Như việc kiểm tra có đối thủ cạnh tranh trong khu vực lân cận hay không? Nếu có đối thủ cạnh tranh gần đó, bạn có thể cạnh tranh với họ không? Nếu không có, điều này là cơ hội cho công ty du lịch của bạn, hay đó là một vị trí không phù hợp để phát triển kinh doanh loại hình này. Hoặc xem xét những công ty kinh doanh khác trong khu vực. Họ là những doanh nghiệp chất lượng với danh tiếng tốt, thu hút nhiều khách hàng hay không? Họ có phù hợp với hình ảnh chuyên nghiệp mà bạn muốn hướng đến cho công ty của mình?

 

Doanh nghiệp đang làm việc trong khu vực - Danh sách những việc cần kiểm tra khi thuê văn phòng làm việc cho công ty du lịch

 

8. Tòa nhà.

 

Nếu bạn tìm văn phòng làm việc cho công ty du lịch ở một tòa nhà văn phòng, thì bạn cần kiểm tra tình trạng văn phòng, các thiết bị PCCC, an ninh, điện, internet trước khi thuê.

 

9. Hợp đồng cho thuê văn phòng.

 

Sau khi đã hoàn tất các bước kiểm tra trên và tìm được địa điểm phù hợp để thành lập văn phòng làm việc công ty du lịch, bước cuối cùng là kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng thuê.

 

 

Việc chọn đúng văn phòng sẽ tạo ra môi trường làm việc tuyệt vời cho nhân viên, cơ hội phát triển thuận lợi cho doanh nghiệp. Sau đây là một số gợi ý của chúng tôi về văn phòng cho thuê phù hợp làm công ty du lịch tại TPHCM:

 

+ Văn phòng cho thuê phù hợp làm công ty du lịch ở Quận 1: Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Havana Tower, tòa nhà The World Center, tòa nhà Yoco Building.

+ Văn phòng cho thuê phù hợp làm công ty du lịch ở Quận 3: Tòa nhà Ánh Kim Building 2, Lộc Lê Building, ME Corp Building.

+ Văn phòng cho thuê phù hợp làm công ty du lịch ở Quận 4: Tòa nhà Saigon House Building, tòa nhà Khánh Hội 2 Building, Trường Dũng Building.

+ Văn phòng cho thuê phù hợp làm công ty du lịch ở Quận 5: Văn phòng cho thuê tại Báo Người Tiêu Dùng Building.

+ Văn phòng cho thuê phù hợp làm công ty du lịch ở Quận Bình Thạnh: Tòa nhà DreamPlex 195 Building.

+ Văn phòng cho thuê phù hợp làm công ty du lịch ở Quận Phú Nhuận: Tòa nhà Vietsky Building, Lucky House Building.

+ Văn phòng cho thuê phù hợp làm công ty du lịch ở Quận Tân bình: Tòa nhà cho thuê văn phòng Sabay Đồng Nai Building, Kicotrans 3 Building.

 

Một vài bài viết liên quan bạn có thể tham khảo thêm:

>> Ngành báo chí và những lưu ý khi lựa chọn văn phòng

>> Tầm quan trọng của văn phòng làm việc đối với công ty phân phối

>> Văn phòng công ty dầu khí Việt Nam có gì đặc biệt?

 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần giúp đỡ trong việc tìm kiếm địa điểm cho thuê phù hợp để thành lập công ty, Office Saigon sẽ cung cấp nhiều mặt bằng cho thuê truyền thống và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.

Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086

Email:info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn

Khi bạn có nhu cầu cần ký gửi văn phòng cho thuê, liên hệ tại https://www.officesaigon.vn/ky-gui.html