Có nên khảo sát trực tiếp văn phòng không?

Cập nhật: 2023-12-12 10:55:21

4.9/5 - 7 Bình chọn - 1037 xem

Việc khảo sát, đánh giá trực tiếp mặt bằng trống tại các toà nhà trong quá trình thuê văn phòng có thật sự cần thiết không? Bài viết sẽ giải đáp câu hỏi này của nhiều doanh nghiệp.


1. Đến xem sàn văn phòng cho thuê có thật sự cần thiết không?


Câu hỏi:


Chị Xuân Lan: Xin chào, Office Saigon. Tôi đang phụ trách tìm thuê văn phòng mới cho chi nhánh công ty. Hiện tại, công ty mẹ đang ở Hà Nội và chúng tôi cần tìm thuê văn phòng chi nhánh tại Tp.HCM. Tuy nhiên, vì lịch công tác dày đặc tôi chưa thể đến xem trực tiếp sàn trống vậy tôi có thể quyết định thuê văn phòng qua hình ảnh mà bên cho thuê cung cấp không? Mong nhận được câu trả lời của Office Saigon.
 

2. Công ty TNHH Office Saigon giải đáp


Xin chào chị Lan, cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ và đặt câu hỏi đến Office Saigon. Để giúp chị thuê được văn phòng hiệu quả, Office Saigon xin được giải đáp thắc mắc của chị về vấn đề "Có nên khảo sát trực tiếp văn phòng không?" như sau:
 

Khi tìm thuê văn phòng, người phụ trách thuê cần nắm rõ chi tiết nhu cầu của doanh nghiệp như: vị trí thuê, diện tích, thời gian chuyển đến và các vấn đề cần thương lượng trong hợp đồng (Tổng hợp quy trình thuê văn phòng từ A-Z). Trong đó, bước khảo sát thực tế sàn văn phòng cần thuê rất quan trọng. Bởi vì, chỉ khi đến xem trực tiếp bạn mới có thể nắm rõ kiến trúc và chất lượng xây dựng của toà nhà văn phòng cho thuê đó có giống ảnh chụp và lời giới thiệu hay không.
 

Có một số doanh nghiệp chỉ “xem” văn phòng và ra quyết định. Thường thì họ giành 20-30 phút đế xem tòa nhà, xem diện tích thuê, trao đổi thắc mắc về các dịch vụ với ban quản lý, chụp ảnh không gian văn phòng, không ghi chép. Cảm thấy thích thì chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này nhanh, gọn, tiết kiệm thời gian, nhưng tiềm ẩn rủi ro.
 

Vì vậy, để tránh lỗi này, bạn nên dành thời gian quan sát, đánh giá văn phòng thật kỹ. Dựa trên các tiêu chí đã xây dựng để xem toà nhà văn phòng có đáp ứng được không. Bên cạnh đó, bạn cần tiến hành so sánh giữa các cao ốc văn phòng cho thuê để chọn được địa chỉ làm việc vừa thỏa mãn nhu cầu vừa có mức giá tốt nhất. Để có thể đánh giá được đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà, của diện tích thuê chúng ta nên:
 

+ Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng.
+ Dành đủ quỹ thời gian để xem xét, đánh giá sàn văn phòng phù hợp.
+ Xem xét chất lượng các khu vực khác như: sảnh, hành lang, thang máy, khu vực thoát hiểm, hầm để xe,...
+ Tham khảo sự tư vấn những người có thông tin về tòa nhà (khách cũ, chuyên viên Office Saigon).
+ Lập bảng so sánh giữa các tòa nhà.
 

Bước khảo sát thực tế sàn văn phòng cần thuê rất quan trọng.

 

Tuy nhiên, giống như trường hợp của chị Xuân Lan, công ty mẹ đang hoạt động ở Hà Nội và không có nhân sự đến xem văn phòng mới ở TP.HCM, có thể chọn những đơn vị cho thuê văn phòng cung cấp công nghệ thực tế ảo Office VR360˚. Với công nghệ thực tế ảo, khách thuê văn phòng có thể xem chi tiết sàn trống chỉ bằng thao tác click chuột qua thiết bị màn hình 2D như điện thoại, máy tính, ipad,... Nhờ đó, bạn dễ quan sát ở mọi ngóc ngách mang lại cảm giác và trải nghiệm chân thực nhất về toàn bộ các chi tiết, không gian nội thất cũng như không gian xung quanh mà không cần phải đến trực tiếp toà nhà. Công nghệ này, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mang đến trải nghiệm thuê văn phòng hiệu quả cho mọi doanh nghiệp.

>> Chia sẻ kinh nghiệm đi thuê văn phòng thực tế

>> 7 tiêu chí đánh giá thứ hạng văn phòng

 

3. Office Saigon - Công ty cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM

 

Office Saigon chính là đơn vị cho thuê văn phòng đầu tiên tại Việt Nam áp công nghệ thực tế ảo. Việc áp dụng công nghệ thực tế ảo đến với khách thuê văn phòng nhằm mang đến sự tiện dụng, hiệu quả trong quá trình tìm kiếm văn phòng của quý doanh nghiệp. Chính vì vậy, hãy liên hệ ngay đến 0ffice Saigon nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng tại TP.HCM tiết kiệm, hiệu quả.
 

Liên hệ tìm thuê văn phòng với Office Saigon quý doanh nghiệp sẽ được tư vấn chi tiết sản phẩm phù hợp, đưa đón khảo sát văn phòng hoàn toàn miễn phí và nhận được những ưu đãi tốt nhất. Quý khách chỉ cần nhấc máy liên hệ và cho chúng tôi biết ngân sách tiền thuê và mục đích và yêu cầu sử dụng. Office Saigon sẽ tư vấn và lựa chọn văn phòng phù hợp nhất hoàn toàn miễn phí!
 

Nếu quý khách có nhu cầu xem văn phòng bằng "công nghệ thực tế ảo VR360", hay tìm dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Quận Bình Thạnh, văn phòng Phú Nhuận nằm gần trung tâm, hoặc văn phòng giá rẻ tại quận Tân Bình,.... xin vui lòng liên hệ với hotline 0987 11 00 11 để được tư vấn miễn phí.

 

Tìm đọc các bài viết liên quan bên dưới:
✍ Hiểu chi tiết về phí ngoài giờ khi thuê văn phòng
✍ Tìm hiểu về phí quản lý (phí dịch vụ) trong hợp đồng cho thuê văn phòng
✍ Tiêu chuẩn thiết kế cao ốc văn phòng (Office Buildings - Design requirements)
✍ 10 loại dịch vụ và tiện ích cần phải quan tâm trước khi thuê văn phòng

 

CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp
Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086
Email:info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn
Khi bạn có nhu cầu cần thuê văn phòng trọn gói tại HCM, liên hệ tại https://www.officesaigon.vn/thue-van-phong-tron-goi.html

Share this
Henry Nguyễn Office Saigon

"Làm việc mà chỉ nghĩ đến tiền, tâm bạn sẽ bất an. Làm việc mà nghĩ tới việc trao đi giá trị bạn sẽ có niềm vui trong công việc và có được rất nhiều tiền."

Theo dõi: Facebook Linkedin Twitter