Giờ làm việc: 08h-17h từ thứ 2 - thứ 6 | 08h - 12h thứ 7

So sánh 0
Hẹn xem 0
Xem hướng ngồi theo tuổi

Blog's

  1. Trang chủ
  2. Blog
  3. Khai trương văn phòng đầu năm cần chuẩn bị gì?

Khai trương văn phòng đầu năm cần chuẩn bị gì?

4.8 out of 5 with 15 ratings - 2961 xem
Cúng khai trương là nghi lễ cầu tài lộc, may mắn cho một năm kinh doanh của công ty. Để ngày cúng khai trương văn phòng được diễn ra thuận lợi, Office Saigon sẽ hướng dẫn một số bước cần chuẩn bị cho buổi khai trương văn phòng.

Khai trương văn phòng đầu năm cần chuẩn bị gì?

Theo phong tục người Việt nói riêng và văn hóa Phương Đông nói chung, thì nhà cửa, đất đai, cửa hàng, văn phòng cho thuê,… đều được Thổ Thần (Thổ công) quản lý và canh giữ. Vì thế khi khai trương văn phòng làm việc đầu năm mới, việc cúng khai trương là việc làm cần thiết và quan trọng, để khởi đầu một năm kinh doanh thành công, thuận buồm xuôi gió.

Việc cúng khai trương văn phòng đầu năm là vô cùng quan trọng, vì vậy cần phải chuẩn bị thật kỹ để không mắc phải sai sót không đáng có. Hôm nay, Office Saigon sẽ chia sẻ với các bạn những việc cần chuẩn bị cho lễ cúng khai trương văn phòng đầu năm mới.

 

chọn ngày tốt khai trương

 

1. Chọn ngày giờ khai trương

 

Chọn ngày giờ khai trương văn phòng là yếu tố quan trọng đầu tiên được quan tâm nhất. Bạn có thể tham khảo ngày giờ tốt trong năm trên các trang tử vi (https://www.officesaigon.vn/tu-vi.html), hoặc cẩn thận hơn, bạn có thể tìm các thầy phong thủy lựa chọn ngày giờ thích hợp với cung mệnh của mình. Việc lựa chọn được ngày giờ khai trương phù hợp với cung mệnh chủ văn phòng, sẽ đem đến một năm kinh doanh may mắn, phát triển.

Một vài gợi ý các ngày khai trương đem lại may mắn đầu năm 2021:

- Thứ ba, ngày 16/2/2021 nhằm ngày 5/1/2021 Âm lịch (Ngày Ất Mùi, tháng Canh dần, năm Tân Sửu).

- Thứ sáu, ngày 19/2/2021 nhằm ngày 8/1/2021 Âm lịch (Ngày Mậu Tuất, tháng Canh dần, năm Tân Sửu).

- Chủ nhật, ngày 21/2/2021 nhằm ngày 10/1/2021 Âm lịch (Ngày Canh Tý, tháng Canh dần, năm Tân Sửu).
 

2. Chuẩn bị mâm cúng khai trương

 

Ông bà ta có câu “đầu xuôi đuôi lọt”, vậy nên cần chuẩn bị mâm cúng khai trương văn phòng đầy đủ lễ vật, để buổi lễ được diễn ra suôn sẻ tốt đẹp, cũng như đem đến may mắn đầu năm mới cho công ty. Để tránh những thiếu sót không đáng có trong buổi lễ, bạn nên tham khảo những lễ vật cần thiết dưới đây.

- Lọ hoa: có nhiều sự lựa chọn hoa cúng, bạn có thể chọn hoa cúng theo ý thích cá nhân hoặc có thể chọn các loại hoa đem lại may mắn như hoa cát tường, hoa đồng tiền,….

- Trái cây: khi chọn trái cây thường phải chuẩn bị đây đủ 5 loại quả (cầu-sung-dừa-đủ-xài)

- 3 đĩa xôi – 3 chén chè – 3 chén nước - 2 cây đèn cầy – cau trầu và bộ lễ vàng mã khai trương công ty

- Gà luộc, heo quay,…

Bên cạnh những lễ vật bắt buộc phải có trên mâm lễ, tùy theo quy mô của từng công ty, bạn có thể tham khảo thêm một số lễ vật sau: Gạo, muối – Rượu – Bánh kẹo – Cháo – Tam sên (thịt luộc, tôm, trứng) – Bánh bao – Nhang rồng phụng,……..

 

3. Trang trí văn phòng

 

Một văn phòng làm việc sạch sẽ, thoáng mát, bắt mắt, sẽ góp phần tạo một môi trường làm việc đầu năm với nhiều cảm hứng và sáng tạo. Không cần phải trang trí cầu kì, chỉ cần đơn giản một vài chậu hoa cảnh, bong bóng, các câu chúc mừng,….chỉ cần thay đổi nhỏ, sẽ đem lại hiệu quả làm việc tốt hơn.

 

4. Những lưu ý khác khi cúng khai trương văn phòng

 

- Chuẩn bị mâm cúng đầy đủ, tránh thiếu sót

- Tâm lý thoải mái, bình tĩnh, không nên lo lắng, nên nhớ quan trọng nhất là lòng thành.

- Nên nhờ người có hiểu biết về phong thủy hướng dẫn cách bài trí và đặt mâm cúng cho đúng.

- Cần tiến hành đúng thủ tục quy trình rõ ràng để mang lại nhiều may mắn và thành công cho việc kinh doanh trong năm mới.

 

Một số hình ảnh mâm cúng khai trương văn phòng đầu năm:

 

Mâm cúng khai trương văn phòng 2019

 

Mâm cúng khai trương văn phòng 2019

 

Mâm cúng khai trương văn phòng 2019

 

Cách sắp xếp mâm cúng khai trương

 

Với các chia sẻ phía trên của Office Saigon, chúng tôi hy vọng các công ty sẽ chuẩn bị đầy đủ các lễ vật để buổi lễ cúng khai trương văn phòng được diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp, đem lại một năm kinh doanh thành công.

 

Bên cạnh đó, Office Saigon xin chúc quý khách hàng mùa Tết may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc. Qua năm mới, quý khách có nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê uy tín tại quận 1, văn phòng cho thuê tại thị trường quận 3 và văn phòng cho thuê giá rẻ quận Tân Bình...Hãy liên hệ đến Office Saigon qua Hotline: 0987110011 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

 

Tham khảo thêm, những bài viết liên quan đến ngày lễ Tết Âm Lịch ở bên dưới:


- Những món ăn đặc trưng ngày Tết.
- Những câu chúc Tết hay thật ý nghĩa mọi thời đại.
- Cúng ông Táo cần chuẩn bị gì? 
- Làm thế nào để chi tiêu hợp lý trong những ngày tết?
- Top 5 ngôi chùa linh thiêng nên đi vào dịp Tết.

 

NG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.

Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086

Email:info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn

Khi bạn có nhu cầu cần ký gửi văn phòng cho thuê, liên hệ tại https://www.officesaigon.vn/ky-gui.htm

Văn phòng cho thuê Office Saigon

Nguồn: Office Saigon

Bài viết liên quan

Văn phòng cho thuê giá tốt tại TPHCM
Xem tử vi
Văn phòng trọn gói giá rẻ
Các giải thưởng Office Saigon đạt được

Tải ứng dụng

Office Saigon - Apps on Google PlayOffice Saigon on the App Store
Hotline:

0938 339 086
0987 11 00 11

So sánh 0
Hẹn xem 0
Xem phong thủy Live chat Ký gửi cho thuê Về chúng tôi Liên hệ

OFFICE SAIGON MIỄN PHÍ TOÀN BỘ DỊCH VỤ TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH HỖ TRỢ KHÁCH ĐI XEM VĂN PHÒNG

Top
1Messenger - Leader Real Zalo - Leader Real
0

Tòa nhà đã xem

Đóng!