Cảm nhận khách hàng thuê văn phòng qua Office Saigon

Cập nhật: 2022-07-07 15:13:29

5/5 - 1 Bình chọn - 100 xem

Những phản hồi của khách hàng về dịch vụ cho thuê văn phòng của Office Saigon

Khách hàng của chúng tôi là những ai?

 

Các khách hàng của Office Saigon là những doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm văn phòng. Đó có thể là các công ty lớn đến doanh nghiệp nhỏ, các startup mới thành lập, doanh nghiệp đã hoạt động mong muốn tìm mới hoặc mở rộng văn phòng. 

 

Office Saigon cung cấp những dịch vụ cho thuê văn phòng gì?

 

Về sản phẩm, Office Saigon cung cấp hàng trăm sản phẩm cho thuê văn phòng tại tất cả các tòa nhà trên toàn thành phố HCM. Với sản phẩm đa dạng từ văn phòng cho thuê hạng A, Văn phòng cho thuê hạng B, Văn phòng cho thuê hạng Cvăn phòng cho thuê giá rẻ, dịch vụ chúng tôi đảm bảo có thể đáp ứng đầy đủ như cầu của quý khách hàng. 

 

Đặc biệt, đối với khách hàng mong muốn không gian làm việc có sẵn thiết bị văn phòng để tiện làm việc, tiết kiệm thời gian thiết kế thì cũng có thể lựa chọn văn phòng cho thuê trọn gói. Hoặc văn phòng ảo cho khách hàng cần thuê địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp.

 

Quy trình chăm sóc khách hàng của Office Saigon

 

Quy trình chăm sóc khách hàng sẽ trải qua 4 giai đoạn chính:

 

1. Tư vấn xác lập yêu cầu thuê. 

 

2. Tìm kiếm và đề xuất các văn phòng phù hợp

 

3. Hỗ trợ tham quan thực tế và đánh giá, lựa chọn văn phòng phù hợp.

 

4. Hỗ trợ tư vấn thương lượng đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng.

 

Sau đây là tổng hợp những cảm nhận được lấy trực tiếp từ các khách hàng thuê văn phòng qua Office Saigon

 

Cảm nhận về khó khăn trước khi liên hệ Office Saigon

 

Khó khăn về thông tin: khi thông tin trên mạng tràn lan nhưng không cung cấp rõ về mặt bằng trống, giá cả, cũng như độ uy tín của ban quản lý tòa nhà.

 

Khó khăn về thời gian: khi không có đủ thời gian để giải quyết tốt việc tìm kiếm văn phòng và công việc tại công ty. Ngoài ra, phải tự liên hệ, tự đi xem rất vất vả nhưng không tìm được mặt bằng phù hợp.

 

Khó khăn về ngân sách: đối với doanh nghiệp nhỏ, ngân sách hạn chế thì cân bằng ngân sách là việc khó khăn nhất. Khi không có chuyên môn về lĩnh vực này thì tìm được mặt bằng phù hợp với giá cả hợp lý rất khó. Nếu văn phòng gần trung tâm thì giá quá cao, nhưng ở xa trung tâm thì văn phòng không chuyên nghiệp. 

 


Cảm nhận của khách hàng khi tìm văn phòng thông qua Office Saigon

 

Nhờ vào sự ám hiểu thị trường và mối quan hệ với các quản lý tòa nhà, sản phẩm được giới thiệu rất phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp đưa ra. Chất lượng văn phòng tốt, tòa nhà mới, giá cả hợp lý. Vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp của văn phòng thể hiện được hình ảnh mà doanh nghiệp khách hàng mong muốn truyền tải.

 

Ngoài ra, toàn bộ quá trình tư vấn đều miễn phí. Sản phẩm được giới thiệu minh bạch và uy tín và chất lương khi khách hàng là người trực tiếp nhận chào giá, trực tiếp xem xét, lựa chọn văn phòng phù hợp, trực tiếp đàm phán hợp đồng.

 

Cảm nhận về cách hỗ trợ của đội ngũ nhân viên Office Saigon

 

Đội ngũ tư vấn viên của Office Saigon tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp. Các bạn tìm hiểu rất rõ mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra các đề xuất rất phù hợp với yêu cầu được đưa ra. 

 

Thêm vào đó, năng suất suất làm việc của Office Saigon nhanh chóng, luôn báo giá sớm nhất và hỗ trợ kịp thời. Nhân viên luôn chủ động tương tác, quan tâm và theo sát suốt quá trình tìm kiếm đến khi chốt và nhận bàn giao mặt bằng. 

 

Đặc biệt, thái độ làm việc nhiệt tình và vui vẻ. Tận tâm tìm kiếm theo nhu cầu, đề xuất sản phẩm phù hợp và hỗ trợ thương lượng hợp đồng giúp khách hàng.

 


Tổng kết

 

Môi giới văn phòng cho thuê của Office Saigon không chỉ cung cấp thông tin, kết nối khách thuê và quản lý tòa nhà. Điều chúng tôi mong muốn là đem đến dịch vụ cho thuê chuyên nghiệp, giúp khách hàng tìm kiếm được văn phòng ưng ý với giá cả hợp lý. Đồng thời, là trải nghiệm tuyệt vời, kết quả hiệu quả khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

Điều đó làm nên sự khác biệt của chúng tôi với những môi giới thông thường khác.