8 loại máy in văn phòng tốt và phổ biến nhất năm 2022

Cập nhật: 2023-11-28 10:53:57

4.8/5 - 26 Bình chọn - 7459 xem

8 LOẠI MÁY IN VĂN PHÒNG TỐT NHẤT NĂM 2022

 

1. Tổng Thể Tốt Nhất: Máy In Laser Màu Brother MFC-L8900CDW

Máy in laser màu đa năng kinh doanh Brother MFC-L8900CDW là loại tổng thể tốt nhất, đem lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Thiết bị có thể in và sao chép với tốc độ lên tới 33 trang mỗi phút mà không làm giảm chất lượng in.

Bên cạnh đó, máy in Brother này có khay giấy lớn có thể điều chỉnh dung lượng 250 tờ để in hàng ngày. Màn hình cảm ứng cũng giúp bạn dễ dàng quét hoặc in từ các dịch vụ đám mây kinh doanh phổ biến, bao gồm Google Drive, Evernote hoặc Dropbox mà không cần đến kết nối máy tính.

Máy in văn phòng tốt nhất năm 2019

2. In Đen Trắng Tốt Nhất: Máy In Đa Chức Năng Laser Đơn Sắc Brother

Nếu văn phòng của bạn ưu tiên cho việc in nhanh chóng và hiệu quả các tài liệu chủ yếu là đen trắng, thì máy in đa năng Brother Laser đơn sắc sẽ trở thành một lựa chọn phù hợp.

Máy in Brother này được đánh giá cao với tốc độ in và sao chép lên đến 42 trang mỗi phút, cùng với tính năng quét và sao chép văn bản đơn sắc nhanh. Bạn có thể quét văn bản trực tiếp vào e-mail, máy chủ SSH, USB, SharePoint, các dịch vụ đám mây hoặc thư mục mạng để tối đa hóa hiệu quả.

Máy in văn phòng tốt nhất năm 2019

3. Tốt Nhất Cho Hình Ảnh: Máy In Phun Màu Không Dây Canon PIXMA Pro-100

Nếu bạn là nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế đồ họa, nhà báo,…. Và yêu cầu một máy in văn phòng không chỉ xử lý tài liệu mà còn tạo ra các bản in ảnh chất lượng cao, thì máy in phun chuyên nghiệp không dây màu Canon PIXMA Pro-100 sẽ là một sự bổ sung quý giá cho thiết bị văn phòng của bạn.

Ngoài ra, với Wi-Fi tích hợp, bạn có thể đặt máy in ở vị trí thuận tiện trong văn phòng và cho phép nhiều người dùng trong khu vực in mà không làm lộn xộn không gian bằng hệ thống dây điện.

 

Máy in văn phòng tốt nhất năm 2019

 

4. Máy In Đa Chức Năng Laser Màu Xerox Versalink C405/DN

Máy in này là một phần của các thiết bị VersaLink của Xerox, được tích hợp đầy đủ các tính năng nhằm tăng năng suất tại nơi làm việc, như ứng dụng Xerox Easy Translator Service, dịch nhanh các tài liệu được quét sang các ngôn ngữ khác. Một màn hình cảm ứng màu năm inch có thể tùy chỉnh, điện dung cho phép người dùng lên lịch các công việc in, tạo bản sao hoặc quét theo thứ tự trực quan, giống như sử dụng điện thoại thông minh. 

Máy in văn phòng tốt nhất năm 2019

5. Máy In Đa Chức Năng Không Dây Canon TS9120 (Scan Và Photocopy)

Mặc dù máy in này thuộc một trong các loại máy in đơn giản nhưng nó có thể xử lý tất cả các công việc in, từ tài liệu đen trắng đến ảnh thật, nhờ hệ thống mực sáu màu. Trong môi trường văn phòng, máy in TS9120 có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất, bạn có thể in từ hầu hết mọi thiết bị sử dụng Wi-Fi, Bluetooth, Ethernet hoặc thậm chí các nguồn dựa trên đám mây,… nó còn cho phép bạn in trực tiếp từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn.

Máy in văn phòng tốt nhất năm 2019

6. Máy In Khổ Lớn HP Designjet T120

Nếu văn phòng của bạn phục vụ các chuyên gia như kỹ sư, kiến trúc sư, nhà thiết kế hoặc luật sư, việc thêm một máy in khổ lớn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách cho phép bạn in sơ đồ kỹ thuật, bản vẽ và các tài liệu khác ngay trong văn phòng.

T120 là máy in khổ lớn nhỏ gọn nhất chỉ có 24 inch và nó có chân đế tùy chọn. Ngoài ra, với kết nối Wi-Fi, bạn không phải lo lắng về vấn đề dây điện bị cản trở, và cho phép nhiều người dùng khác nhau có thể kết nối. T120 cho phép bạn in các tài liệu bằng bằng khay nạp A4/A3 hoặc nhận bản in A1/D trong vòng chưa đầy 45 giây. 

Máy in văn phòng tốt nhất năm 2019

7. Máy In Đơn Sắc Không Dây Samsung Xpress SL-M2835DW/XAA

Nếu bạn đang chọn một máy in mới và tính năng bạn quan tâm nhất là truy cập không dây, hãy lựa chọn máy in đơn sắc không dây Samsung Xpress. Máy in này có công nghệ NFC cho phép bạn in tài liệu hoặc quản lý cài đặt máy in chỉ bằng cách chạm vào thiết bị di động hỗ trợ NFC.

Sử dụng ứng dụng Samsung Mobile Print để in trực tiếp từ thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, được hỗ trợ trên cả hai thiết bị Android và iOS.

Máy in văn phòng tốt nhất năm 2019

8. Máy In Di Động Không Dây Epson Workforce WF-100

Bạn là freelancer, bạn đang sử dụng văn phòng theo mô hình trọn gói - co-working space hoặc bạn phải thường xuyên di chuyển chỗ làm viện. Nếu bạn cần in khi đang di chuyển, Epson WorkForce WF-100 là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nhờ kết nối không dây tích hợp cộng với Wi-Fi Direct, in trực tiếp từ iPad, iPhone, máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay của bạn, vì vậy bạn có thể linh hoạt khi liên tục thay đổi chỗ làm việc. 

Máy in văn phòng tốt nhất năm 2019

 

CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.

Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086

Email:info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn

Khi bạn có nhu cầu cần ký gửi văn phòng cho thuê, liên hệ tại https://www.officesaigon.vn/ky-gui.html

Share this
Tú Vi

"When you like your work every day is a holiday." -

Theo dõi: Facebook Linkedin